Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

World Wi-Fi

Internet nên có thể truy cập được tới tất cả. Điều này được hiểu rõ bởi các nhà phát triển của dự án sáng tạo WeToken . Hệ thống chức năng sử dụng cryptotene WT hiện đại. Tất cả các giao dịch trong nền tảng được tiến hành sử dụng loại tiền tệ này. Dự án: Điều gì là về? World Wi-Fi là một mạng lưới phân tán miễn phí trên toàn thế giới. Các thành viên nền tảng là một cộng đồng của khách hàng bình thường, chủ sở hữu của các bộ định tuyến và nhà quảng cáo. Khách hàng được hưởng lợi từ kết nối không dây miễn phí, chủ sở hữu thiết bị định tuyến nhận được thanh toán từ các nhà quảng cáo cho các quảng cáo được người dùng xem; các nhà quảng cáo có được một công cụ hiệu quả để nhắm mục tiêu quảng cáo và phân tích hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo.




Tôi có thể làm gì với loại tiền tệ bí mật này? WT cho phép bạn mua dịch vụ. Quảng cáo trong mạng này chỉ có thể mua bằng thẻ. WT làm cho nó có thể bán. Token có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các hệ thống trao đổi hối đoái. Giao dịch hối đoái. Token có thể được trao đổi cho bitcoins và các loại tiền tệ crypto địa phương khác trên toàn thế giới.




Những người sáng tạo được cung cấp cho các điều kiện sản xuất hạn chế cryptotoxins. Trường hợp này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của giá cả đối với các dịch vụ được khuyến mãi và các mã thông báo. Càng nhiều người quan tâm đến sự phát triển của hệ thống, càng có nhiều yêu cầu cho các thẻ. Các nhà quảng cáo thường sẽ đăng ký và mua các dịch vụ có liên quan. Điều này sẽ góp phần vào sự phát triển của hệ thống. ICO Các cryptotoks được phát hành sẽ được phân phối theo cấu trúc sau: 33% số tiền sẽ được phân bổ cho một đám đông đông đảo; 10% tiền của quốc gia được phân bổ cho tiền bán hàng; 2% được phân bổ cho một công ty quy mô lớn; 3% sẽ được thanh toán cho các cố vấn; 7% được phân bổ cho nhóm sáng lập của dự án; 5% được giao cho nhóm phát triển; 40% được gửi đến quỹ để phát triển và phát triển trong tương lai.



Lộ trình 12. 2017 - 03. 2018. Thành lập quỹ để phát triển dự án. 03-04. 2018. Hoàn thành chiến dịch vận động cho Crowdsdale. 04. 2018. Các thẻ được liệt kê trên tất cả các giao dịch bí mật về tiền tệ trên thế giới. 05-06. 2018. Bảo hiểm của dự án bởi tất cả các khu vực quan trọng nhất trên thế giới. Thành lập một cộng đồng phát triển của các nhà đầu tư và người sử dụng hệ thống. 06. 2018. Tạo ra phần mềm đã được phát triển cho hầu hết các bộ định tuyến Wi-Fi. 08-12 2018. Bắt đầu nền tảng quảng cáo, bắt đầu hoạt động của nó.


Dự án hoạt động như thế nào? Các công nghệ hiện có của dự án, được đề cập ở trên, nhằm mục đích quảng cáo kết nối không dây ở những nơi công cộng. Đến nay, Adrenta đã có hơn 14 nghìn mạng mở và hơn 100 đối tác nhượng quyền thương mại.



Các chi nhánh của dự án được đại diện tại 80 thành phố và có hơn một trăm chuyên gia. Sự gia tăng số lượng các điểm truy cập Wi-Fi đã vượt quá 800% vào năm ngoái. Chặn dữ liệu lớn Nền tảng bao gồm công nghệ Big Data được sử dụng để tích lũy và phân tích dữ liệu phi cá nhân và hoạt động của người dùng, cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu quảng cáo của họ đến những người quan tâm nhất. Công nghệ Blockchain cho phép bạn giao dịch giữa người tham gia quy trình nhanh hơn và ít tiền hơn. Nó đảm bảo rằng các bên sẽ có thể nhận ra yêu cầu của họ với sự trợ giúp của hợp đồng thông minh. Blockchain cũng cung cấp cho các nhà quảng cáo thông tin hoàn toàn đáng tin cậy và minh bạch về chiến dịch quảng cáo được tiến hành. Chủ sở hữu thiết bị định tuyến có thể hoạt động như các nhà cung cấp dịch vụ độc lập và nhận được doanh thu bổ sung bằng cách cung cấp truy cập toàn cầu vào Internet.


"Radius Wi-Fi" và "Adrenta" hoạt động tại 80 thành phố với đội ngũ hơn 100 nhân viên.
World Wi-Fi đã phân tích các mô hình kinh doanh hiện tại và hiểu rằng việc chặn là công nghệ hoàn hảo để tạo ra một mạng lưới phi tập trung toàn cầu và cung cấp các cơ hội quảng cáo độc đáo. Thị trường chính của dự án là thị trường quảng cáo, người dùng chọn mạng băng thông rộng. Trong lĩnh vực Wi-Fi ngày nay có một số công nghệ được sử dụng bởi một số đối thủ cạnh tranh. Các dự án hiện tại tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng cao ở những nơi công cộng - sân bay, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm. Họ sẽ được đưa vào dự án trong nền tảng được tạo ra của World Wi-Fi và nhờ đó, thị trường phát triển về chất lượng. Đội I. Yashin. Người sáng lập dự án, Giám đốc điều hành. Kinh nghiệm kinh doanh với nhiều kinh nghiệm trong lập trình. Ya Sepiashvili. Đồng sáng lập của dự án. Trong một thập kỷ ông đã tham gia vào các dự án thông tin trong các lĩnh vực sản xuất khác nhau. Ông là người sáng tạo ra nhiều dịch vụ và dự án của hệ thống. D. Koleznev. Giám đốc điều hành hoạt động. Có kinh nghiệm quản lý trong hệ thống dữ liệu kỹ thuật. L. Kemeron. Một chuyên gia có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực công nghệ cao. A. Prikazchikova, một chuyên gia tiếp thị và PR. Một người có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển nhiều giải pháp quảng cáo. T. Kosykh, CBDO. Một người quan tâm đến việc phân phối đội quân, có kinh nghiệm thực hiện thành công các dự án ở những nơi khác nhau trên thế giới. E. Khashin, CTO và Chuyên gia Chiến lược. D. Channagiri. Người quản lý để tạo các dự án phát triển phần mềm. Có một kinh nghiệm làm việc đáng kể để giải quyết vấn đề của dữ liệu lớn. M. Shoayeb, giám đốc dự án. Chuyên gia tham gia vào việc kinh doanh chứng khoán và tương lai.



Làm thế nào để tham gia ICO ? Để tham gia vào việc thu thập thông tin toàn cầu, bạn cần phải đăng ký trong hệ thống và chuyển một số tiền nhất định vào tài khoản dự án. Hãy cảnh giác với việc chuyển tiền vào địa chỉ các tài khoản được liệt kê trên các nguồn khác. ICO là một cơ hội tuyệt vời để mua thẻ với mức giá phải chăng. Krausdeyl hàm ý giảm giá đáng kể cùng với sự gia tăng chi phí của thẻ. Các nhà phát triển dự án lên kế hoạch tiến hành một công ty quy mô lớn để thu hút thêm khách hàng. Số tiền thù lao sẽ được tính dựa trên hoạt động của người dùng trong mạng xã hội.

Website: https://profit-hunters.biz/wetoken-wi-fi-bez-granic/
Официальный сайт — https://ru.worldwifi.io/#footer 
Whitepaper — https://en.worldwifi.io/files/whitepaper/en.pdf?v5 
ANN Bitcointalk — https://bitcointalk.org/index.php?topic=2518622.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét