Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

TRAXIA


TRAXIA là gì? 
TRAXIA là một dự án mật mã mới làm việc trên cardchain (ADA) blockchain, phân cấp, mở rộng, mã nguồn mở hoàn chỉnh và có thể tùy chỉnh với việc tạo ra các hợp đồng thông minh.
Traxia là một nền tảng fintech nhằm mục đích đảm bảo thanh khoản cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) khó tiếp cận tín dụng.
Ý tưởng này xuất phát từ một khó khăn hiển nhiên của thế giới thực, trong đó Ngân hàng chỉ tài trợ 7% tài sản ngắn hạn, cực kỳ hữu ích cho việc mở rộng các SME. Vì vậy, làm thế nào để các SME có thể truy cập ngay vào các khoản tín dụng làm phá vỡ hệ sinh thái của ngân hàng?

Một DNVVN phải số hóa hóa đơn và in hóa đơn (để trả 60/90/120 ngày) vào hệ thống và để cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp đổi thương hiệu, chuyển hoá đơn thành tài sản số. Ngay lập tức và chỉ với việc sử dụng khóa riêng, SME xác nhận tính chính xác của hóa đơn và nhận được Fiat trừ tiền hoa hồng. 
Mặt khác, những người muốn là một đối tác công nghệ của dự án tinh giản quá trình này, đảm bảo giao dịch, nhận được hoa hồng. Đối với đối tác công nghệ, có nhà cung cấp dịch vụ thanh toán giống như một quỹ (ví dụ), tài trợ cho hoạt động đầu tiên nhận các phiếu điều tra TMT và sau đó bán lại nó trên thị trường cho các Nhà đầu tư nhỏ hơn, lây lan. Trên cùng một căn hộ, có các nhà đầu tư chuyên nghiệp đi đến hóa đơn giao dịch thị trường (tài sản kỹ thuật số) đang cố gắng để có được lợi nhuận.

Bán Token 
Tổng số TMT cho Bán Token là 60%, còn lại 20% cho Team, 10% cho Kho bạc, 5% Bounty và 5% cho Advisors. Pre-Sale được chia thành 4 giai đoạn, bắt đầu với mức chiết khấu 40% và giá thẻ là 40% và kết thúc vào ngày 18 tháng 4 không có giảm giá. Trong giai đoạn đầu, số tiền tối thiểu để tham gia là 10 ETH và sau đó, từ ngày 19 tháng 3, mức tối thiểu trở thành 0,01 ETH. Đối với những người muốn tham gia vào việc bán hàng đầu tiên nhưng không có 10 ETH, tôi đề nghị truy cập trang web primablock.com và tạo ra một hồ bơi trên Ethereum blockchain. Có thể đóng góp với Cardano (ADA) và có thể đạt được giới hạn trong thời gian bán hàng trước, tránh bán công khai. 
2018-03-02 09_25_30-Microsoft Word - Traxia_Whitepaper.docx.png
       Ngày 6 tháng 6 TMT sẽ đánh vào Trade.io và Gatecoin với những thỏa thuận đã có.
Hệ thống bán mã thông báo hoàn toàn tuân thủ các quy định về quy tắc. 
Tổng mức cung cấp 1.000.000.000 TMT và mũ cứng đạt 41.4 triệu đô la, dành 64% Kho Kho cho Khoản vay, 11% Kinh doanh phát triển & Bán hàng, 15% Phát triển hợp đồng thông minh, 5% về Tuân thủ pháp luật và 5% Ngân sách Dự phòng. Điều rất quan trọng cần lưu ý là số tiền lớn sẽ được chi tiêu trong Loan Wharehousing để đảm bảo hoạt động cung cấp khả năng thanh toán và vì vậy công việc của nền tảng.
Kết luận 
              Dự án được xây dựng tốt và được tư duy tốt, được cộng đồng Cardano hỗ trợ thông qua Emurgo, nhà đầu tư chiến thắng giải Slush Shanghai 2017 Edition. Nhóm phát triển, được gọi là LiqEase, có rất nhiều thành tích trong việc tung ra và triển khai các dự án kỹ thuật số thành công cho các tập đoàn lớn hoặc độc lập và có kiến ​​thức sâu rộng về thế giới của fintech. Cuối cùng, Miguel Solana từ Santander Bank và ông Kapron từ Citibank, hỗ trợ dự án, đảm bảo đầu tư dài hạn và thành công lớn trong tương lai.
Disclaimer: đây là bài viết cá nhân của tôi trong ý kiến ​​cá nhân của tôi vì vậy xin vui lòng không coi nó như là một lời khuyên tài chính.

AUTHOR


BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974

BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét