Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

ICO Review: Robotina (ROX) The Robotina IoT Platform

ICO Review: Robotina (ROX) Các Robotina IoT Nền tảng

ICO Review: Robotina (ROX) Các Robotina IoT Nền tảng
Nền tảng Robotina sẽ là một giải pháp cho phép bao gồm tất cả các công nghệ cao theo chiều dọc, bao gồm các yếu tố IoT kết nối Internet (mọi thứ, quy trình, dữ liệu, con người) và Power Platform (PP). Nó sẽ sử dụng các nguyên tắc thông minh, trí tuệ nhân tạo và công nghệ Blockchain. Nó sẽ được chạy trong đám mây, có sẵn như là một dịch vụ. RobotinaNền tảng và kết nối IoT sẽ thực hiện hàng nghìn phép tính mỗi giây. Mỗi phép tính sẽ mang lại lợi ích nhỏ và một khoản doanh thu nhỏ, sẽ tích lũy mỗi giây. Vào cuối ngày, điều này sẽ trở thành động lực của doanh nghiệp. Trí tuệ nhân tạo, học máy, công nghệ tối ưu hóa đa năng và công nghệ blockchain được cấp bằng sáng chế cho phép chúng ta phá vỡ thị trường điện và thực hiện mô hình kinh doanh hợp tác chia sẻ kinh tế, phân phối nhiều lợi ích cho người dùng tham gia.
Robotina đang phát triển một nền tảng IoT làm thay đổi cách mọi người sử dụng sức mạnh bằng cách cố gắng kết hợp nhiều công nghệ mới vào một hệ sinh thái.
Mục tiêu của dự án là giảm tiêu thụ năng lượng, giảm chi phí điện và tối ưu hóa toàn bộ lưới điện bằng cách giám sát dữ liệu tiêu thụ theo thời gian thực.
Về cách sử dụng quản lý thiết bị của người dùng, sau đó thu thập và xử lý dữ liệu ẩn danh để giúp tối đa hóa hiệu quả. Nó cũng bao gồm Nhà máy điện ảo và thị trường.
Tokens:
ROX sẽ là nhiên liệu cho nền tảng IoT của Robotina, được sử dụng làm mã thông báo ứng dụng cụ thể và sẽ được sử dụng cho các mục sau:
- Crowdfunding cho các dự án hiệu quả năng lượng cho khách hàng doanh nghiệp và các nhà máy điện ảo
- Dùng để mua phần cứng và phần mềm
- Là phương thức thanh toán để đăng ký và chứng minh tư cách thành viên
- Đối với các ưu đãi và phần thưởng của cộng đồng
- Mỗi doanh nghiệp được hoàn thành với ROX ngay lập tức được trao đổi cho fiat
Phán quyết:
Robotina là một trong những công ty lớn tuổi và lớn hơn để làm ICO. Bản thân ICO cũng rất tham vọng và có khả năng thay đổi cuộc sống trong một thời gian dài bằng cách ảnh hưởng đến những ngôi nhà thông minh.
Xét về kinh tế mã vạch cho ICO chúng là hợp lý nếu chúng ta xem xét tiềm năng và cơ sở hạ tầng hiện có.
Phán quyết: 8.8 / 10
Yếu tố Hype: thấp
Điểm đầu tư ngắn hạn: 8,7 / 10
Có rất nhiều điều để thích về kinh tế token mà có thể chỉ ra một sự đầu tư tốt cho flipping. Một cái gì đó để xem xét là mũ cứng - nó không quá cao, nhưng vì chúng tôi đang ở trong thị trường gấu người ta rất cẩn thận về ICOs. Mọi thứ khác thực sự chất lượng cao tuy nhiên.
Điểm đầu tư dài hạn: 8.9 / 10
Dự án thực sự đầy tham vọng với rất nhiều tiềm năng nếu đội có thể giữ lời hứa và sự phát triển có thể theo kịp lộ trình. Nếu điều đó xảy ra thì cần có rất nhiều nhu cầu về các thẻ.
Trang web công ty: http://www.robotina.com/
Điện tín: https://t.me/Robotinaico
Author
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét