Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Dbrain (Preico)

Dbrain (Preico)

Một nền tảng Blockchain để tập thể làm cho AI Apps



Dbrain là một nền tảng mở blockchain mở rộng để xây dựng các ứng dụng AI. Nó kết nối những người làm công và các nhà khoa học dữ liệu để biến đổi dữ liệu thô thành các giải pháp AI hiện thực cho các doanh nghiệp, tạo ra một tình huống có lợi cho tất cả những người tham gia vào thị trường cúm gia cầm. Với Dbrain, bất kỳ ai có thiết bị kết nối cũng có thể thực hiện các tác vụ đơn giản của việc ghi nhãn dữ liệu và được thanh toán ngay lập tức trong chế độ cryptocurrency. Các nhà khoa học dữ liệu sử dụng bộ dữ liệu kết quả để huấn luyện các mạng thần kinh và xây dựng các ứng dụng AI. Các doanh nghiệp sử dụng các giải pháp nhân sự hiện có hoặc chỉ định những giải pháp mới để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của họ. Sau khi đã nhận được 2,5 triệu đô la cho việc tài trợ hạt giống, Dbrain đã đạt được một cột mốc đáng kể bằng cách phát hành phiên bản Alpha của nền tảng, bao gồm một ứng dụng web và một bướm Telegram và là người chiến thắng giải thưởng chính tại cuộc thi ICO Pitch lớn nhất được tổ chức bởi d10e ở Silicon Valley Năm 2018.

Về Dbrain

Trí tuệ nhân tạo (AI) xảy ra là điều lớn tiếp theo. AI là tất cả về dữ liệu. Bộ dữ liệu dùng cho học máy vẫn được dán nhãn bằng tay, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Điều này tạo ra rất nhiều ma sát: chất lượng ghi nhãn không được đảm bảo và dữ liệu nguồn ban đầu không được đảm bảo. Dbrain cho phép mọi người làm việc cùng nhau trong các quy trình an toàn, liền mạch, tích hợp để mua, thiết kế và xây dựng ứng dụng AI, từ đầu đến cuối.
Dbrain là một nền tảng blockchain mở liên kết các nhà làm công và các nhà khoa học dữ liệu cho phép họ chuyển đổi dữ liệu thô sang các giải pháp AI thực. Người làm đám cưới làm các nhiệm vụ đơn giản của việc ghi nhãn và xác nhận dữ liệu, và được thanh toán ngay lập tức trong cryptocurrency cho công việc của họ. Các nhà khoa học dữ liệu sử dụng bộ dữ liệu kết quả để huấn luyện mạng thần kinh (NN) và xây dựng ứng dụng AI. Các doanh nghiệp sử dụng các giải pháp nhân sự hiện có hoặc chỉ định những giải pháp mới để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của họ. Dbrain tự động sản xuất AI và công việc dữ liệu bằng cách cung cấp các công cụ hiệu quả cho tất cả các bên, bao gồm một ứng dụng web, một bút Telegram và một ứng dụng di động.
Công nghệ Blockchain giúp chúng ta đáp ứng nhiều thách thức hiện tại của AI. Sử dụng blockchain này, chúng tôi có thể tự tin quản lý việc ghi nhãn dữ liệu chất lượng cao, mối quan ngại về bảo mật, quyền sở hữu trí tuệ và các quy trình micropay quốc tế. Sử dụng cơ sở hạ tầng tính toán thương mại hiện có cho phép chúng tôi xây dựng một bộ công cụ có thể mở rộng, có thể mở rộng để phát triển và triển khai ứng dụng AI.
Chúng tôi sử dụng các giao thức blockchain và cryptocurrency trong nhà để cung cấp cho chu trình sản xuất AI. Giao thức SPOCK xác nhận chất lượng của nhãn dữ liệu, đảm bảo bộ số liệu chính xác nhất có thể. Giao thức PICARD đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu bí mật và tự động quản lý mối quan hệ và phân phối thu nhập hợp lý giữa các bên liên quan. Dbraincoin (DBR) là một cryptocurrency ERC-20 để trao đổi cho công việc, datasets, và sử dụng ứng dụng AI.
Bất cứ ai có thiết bị kết nối có thể tham gia Dbrain và có vai trò trong ngành xây dựng 4.0. Nền tảng của chúng tôi kết nối nhu cầu bùng nổ dữ liệu AI bằng tay với nguồn cung cấp phong phú cho những người làm công việc toàn cầu. Đặc biệt, chúng tôi tiếp cận với 2 tỷ người không có ngân hàng tại các quốc gia có mức lương thấp, cung cấp cho họ lợi tức cryptocurrency để đổi lấy việc ghi nhãn và xác nhận dữ liệu. Hợp nhất lực lượng lao động toàn cầu này vào nền tảng của nó, Dbrain cung cấp một cơ sở hạ tầng an toàn, thống nhất cho các doanh nghiệp siêu lợi nhuận thông qua các sản phẩm AI có thể truy cập, chất lượng cao.
Ngay bây giờ, AI là giới hạn cho tất cả, nhưng các hoạt động giàu có và mạnh nhất. Dbrain làm cho AI có giá cả phải chăng cho nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi làm cho AI phát triển bởi nhiều nhà phát triển hơn. Chúng tôi làm cho AI có lợi cho nhiều công nhân hơn. Chúng ta dân chủ hóa AI.
Tham gia với chúng tôi để làm cho AI xảy ra!


Cố vấn




Người sáng lập





MILESTONES

 TÀI CHÍNH

ĐÁNH GIÁ

Nhóm nghiên cứu là tốt, một số phần của tầm nhìn là OK, mọi thứ khác hoặc là thiếu hoặc phụ tiêu chuẩn. 

Tôi sẽ chuẩn bị một đánh giá toàn diện hơn và ấn định tỷ giá, nếu có một WP nhất quán và toàn diện hơn. 

Tất cả những gì tôi nhận được từ WP đó là: 
0. Mọi người có thể nhận ra những hình ảnh để giúp AI học hỏi. 
1. Ở các nước thế giới thứ 3 có rất nhiều người chưa đủ tiêu chuẩn. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng. Một số người đọc: thậm chí một đứa trẻ ở Cam-pu-chia cũng có thể làm việc nhiều như chủ của mình buộc anh ta phải làm. 
2. Có một số công nghệ tương đối cũ với một số điều chỉnh và tái hợp nhẹ, có thể âm thanh mát mẻ, nếu bạn sử dụng chữ viết tắt như SPOCK hoặc PICARD.
3. Vào năm 2018, mọi người có thể xây dựng WebApp, một bot trò chuyện và một ứng dụng di động để xem một số hình ảnh và nhấp vào một số nút văn bản. 
4. Có một biểu đồ so sánh, nơi các tính năng xa của Dbrain được so sánh với các tính năng hiện có của đối thủ cạnh tranh. 
5. Có rất nhiều ứng dụng cho AI (hoặc ML? Ai quan tâm, tiếp thị là Thiên Chúa). 
6. Dbrain là tốt hơn, so với Amazon, bởi vì nó sẽ được giá rẻ. [Giống như có nhiều dịch vụ dữ liệu đắt hơn Amazon chứ?] 
7. Dbarin có một đội ngũ tốt, một số đối tác miễn phí và một số thành tựu. 
8. Mọi người đều có thể sử dụng boilerplate cho các tài liệu pháp lý, nó chắc chắn làm việc. 

Vì vậy, về cơ bản, ai đó đã quên làm bài tập ở nhà. Hy vọng để xem tốt hơn sớm.


Tác giả
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét