Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

ARGO is an Entertaining Space in Augmented Reality





https://www.youtube.com/watch?v=0SIROHL23VI

ARGO

About ARGO

For the generation Z online has become a customary habitat. Those businesses who can endow the physical world around with all the properties of the digital one will strategically win.
In July 2017 within the framework of this logic we launched to the market our minimum viable product Go2me.
It was a series of mobile quests using augmented reality. Players enjoyed a variety of tangible prizes — goods and coupons for popular brands. The MVP was done in partnership with one of the largest shopping centers in Minsk.

Sứ mệnh của Argo
    Chúng tôi đã tạo ra một kênh tương tác có lợi cho nhau giữa các thương hiệu và các đại diện của Gen-Z (những người, sinh ra vào cuối những năm 90 - đầu những năm 2000), những người có các mẫu hành vi "kỹ thuật số" nhất định. Dự án sẽ giúp các thương hiệu từ hầu hết các nước xây dựng mối quan hệ tình cảm lâu dài với khách hàng.
Thống kê Argo
Tiềm năng tài chính của thị trường tăng thêm thực tế là rất lớn. Chênh lệch giữa US $ 11.4 tỷ. lên tới 215 tỷ USD. sẽ được cầu nối chỉ trong 4 năm.
Chúng tôi là ai
Chúng tôi là AltWolf LLC, một nhóm từ Minsk (Belarus) với 10 năm kinh nghiệm về CNTT. Chúng tôi đã và đang làm việc cho dự án này trong suốt cả năm. Hiện chúng tôi đang có một MVP đang hoạt động, chúng tôi đã khởi chạy thử nghiệm khởi động với một trong những trung tâm mua sắm ở Minsk - Galileo Mall. 
Và đây là số tiền: 3000 trình cài đặt, 80% lưu giữ trong 4 tuần.
Lợi ích cho người dùng Argo
Chúng tôi tất cả tình yêu bán hàng và quà tặng (bạn có thể đã nhìn thấy nó vào thứ sáu đen). Và Gen-Z dành khoảng 10 giờ mỗi ngày bằng điện thoại thông minh. Vì vậy, giải pháp tốt nhất là mang lại sự giải trí, tương tác xã hội và tiền thưởng thực sự từ các thương hiệu yêu thích của bạn.
Lợi nhuận kinh doanh
Bạn tạo một kênh mới để giao tiếp với những khán giả trẻ, những người hoàn toàn mù quáng với quảng cáo truyền thống. Bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài và tạo thương hiệu mát mẻ để thu hút người hâm mộ của mình.
Làm thế nào Argo Works
  1. Một người dùng tải về ứng dụng ARGO và nhận được vào màn hình chính với một danh sách các giải thưởng ông có thể nhận được bằng cách tham gia vào tìm kiếm, trò chơi, giao tiếp với bạn bè. Khai thác một hình ảnh sẽ mở ra bản đồ với các đối tượng và các hoạt động để đạt được nó.
  2. Bản đồ cho thấy vị trí sau đây: 
    Một nơi cộng đồng để người dùng ghé thăm AR chat hoặc gặp gỡ những người mới; 
    Nhiệm vụ theo các câu chuyện sứ mệnh sử dụng AR; 
    AR chơi để cạnh tranh trong các kỹ năng chơi game khác nhau. Nhấn vào nút AR trên máy ảnh. Máy ảnh này được sử dụng để chụp các đối tượng, nhiệm vụ hoặc trò chơi khác nhau, ví dụ như công việc tìm kiếm. Nhiệm vụ đã hoàn thành, mỗi nút xuất hiện. Nhấn nút lấy tiền thưởng và gửi người dùng trở lại menu chính.
  3. Menu chính hiển thị thanh tiến trình liên quan đến điểm thưởng thêm. Điểm thưởng được thêm vào cho mỗi hoạt động và được phân cho các giải thưởng theo hoạt động đang được theo đuổi. Một khi số điểm thưởng cần thiết đã giành được, đèn báo "Pick up the Gift" sẽ sáng và hẹn giờ sẽ xuất hiện.
  4. "Pick up the Gift" gọi nút mã vạch quầy bar. Mã quét và xuất bản giải thưởng được thực hiện tại các địa điểm được chỉ định bởi các quy tắc.
Thông số kỹ thuật của dự án
Hệ sinh thái ARGO dựa trên kiến ​​trúc dịch vụ vi mô và bao gồm nhiều khối khác nhau có thể được chia thành các mô đun điều khiển và các mô đun hoạt động của AR.
  1. Cơ sở dữ liệu IPFS là một phân phối phân phối dữ liệu lưu trữ của mô hình dữ liệu hệ thống. Chúng tôi đặc biệt chọn cửa hàng hội nhập để được chăm sóc, như mong muốn.
  2. Hợp đồng thông minh Blockchain được đặt trên trao đổi và cũng có sẵn miễn phí tại Github để kiểm toán.
  3. Xác minh quyền tác giả là một hệ thống cho thấy người nhận khoản tiền được huy động và phân bổ ngân quỹ.
  4. Dịch vụ API bên ngoài - một bộ các dịch vụ mà các thương hiệu cần cho quá trình ra quyết định dựa trên thông tin về phân phối giải thưởng (sản phẩm, người thụ hưởng, địa điểm).
  5. ARGO API nội bộ có nghĩa là một tập hợp các dịch vụ vi mô cho phép cả hai thương hiệu cát Gen-Z kết hợp bất kỳ nội dung mong muốn vào một thực tế mở rộng.
Bản đồ đường Tháng Hai năm 
borkmar.png
2017. Phát triển Khái niệm 
- Đã hoàn thành vào tháng 5 năm 2017. Làm nguyên mẫu - Hoàn thành 
tháng 8 năm 2017. Thử nghiệm MVP - Đã làm. 
Tháng 3 năm 2018. Phát triển các công nghệ cơ bản và tương tác. 531 ETH 
June 2018. Hội nhập chính của người dùng trở thành AR. Bắt đầu nhẹ nhàng. 1.115 ETH 
Des.2018. Thực hiện cơ chế tương tác vĩnh viễn của AR. 2,505 ETH 
Tháng 6 năm 2019.Sắp xếp ở các thành phố được chọn với dân số ít nhất 10 triệu. 9331 ETH
Giới thiệu về bán hàng mã thông báo:
Số lượng thẻ có sẵn để bán: 586,2 mn. Mã ARGO, bao gồm Pre ICO: 33,2 triệu. Token ARGO 
Tổng số phát hành: 1.149,4 triệu. ARGO Token Giá mỗi một ARGO Token trong ICO: 0,000023 ETH (ít hơn với tiền thưởng) Giá mỗi một ARGO Token trong Pre ICO: 0,000016 ETH (ít hơn với tiền thưởng)
Làm thế nào nhận được thanh toán: 
đầu tư Ethereal cũng có thể được thực hiện trong crypto chính. Tiền tệ: Bitcoin, Ethereal, LiteCoin, v.v ... 
Chúng tôi sử dụng chặn ERTER 20 Etereum làm cơ sở cho các vấn đề mã thông báo của ARGO. Trong tương lai, thẻ ARGO cũng có thể được cung cấp cho các thực thể pháp lý.
Thông tin chi tiết về bán hàng Token
Chúng tôi cung cấp cho tất cả những ai yêu thích đại dương xanh mở rộng khi chúng tôi tham gia nhóm của chúng tôi để đạt được mục tiêu đã đề ra.
Tương tác giữa các thành viên trong hệ thống được thực hiện bằng thẻ nội tệ ARGO. Giá trị danh nghĩa của vấn đề mã thông báo ban đầu là 0,00002ETH / Token. Trong thời kỳ tiền ICO, bạn sẽ có được 65%
ARGO Token là một chìa khóa duy nhất để truy cập và sửa đổi lớp cốt lõi của thực tế. Sử dụng một số lượng ARGO nhất định, người dùng có thể theo dõi các trò chơi AR, chạy thông qua tìm kiếm AR đặc biệt, đặt văn bản, ảnh, video, nhãn dán và vật thể 3D trên AR.
ARGO Token có thể được mua theo:
  1. với sự tham gia của ICO, tiếp theo là việc sử dụng hoặc phân phối lại bởi các nhà đầu tư ban đầu. Bất kỳ Mã ARGO nào có mã nguồn của ARGO;
  2. với sự tiếp nhận hạn chế của người dùng mới sau khi ARGO đăng ký ứng dụng di động để kích thích hoạt động trực tuyến. Khi đăng ký tài khoản tại gan, người dùng sẽ tự động nhận được mã thông báo ARGO max.10 như một quảng cáo. Với mục đích này, hệ thống tạo ra 35% tổng số vấn đề. Số lượng thẻ ARGO miễn phí giảm khi cộng đồng mở rộng;
  3. bằng cách giao dịch ở thị trường thứ cấp.
Phân phối đầu tư Token
distri.png
Một mức giá khởi điểm là 0000023ET. Tổng số thẻ được ước tính là 1.149,4 triệu. mã thông báo dự kiến ​​sẽ được trao cho những người theo dõi như sau:
  1. 51% hoặc 586,2 triệu. các mã thông báo dành cho ICO (bao gồm 33,2 triệu tấn thông qua ICO Pre);
  2. 35% hoặc 402.3mn. quảng cáo sao lưu mã thông báo cho người dùng và nhà đầu tư ban đầu;
  3. 8% hoặc 91,9 triệu. thẻ để gán cho các đội;
  4. 5% hoặc 57.5 triệu. thẻ bài cho những người tham gia bounty tích cực;
  5. 1% hoặc 11,5 triệu. thẻ được gửi đến các đối tác và cố vấn
Khung thưởng và Bounty
Tiền thưởng có sẵn để bán trong giai đoạn ICO:
  1. 20% tiền thưởng vào ngày đầu tiên của ICO;
  2. Thưởng 15% trong ngày từ 2 đến 7 ICO;
  3. Thưởng 10% vào ngày 8 đến ngày 15 ICO;
  4. Tặng 5% vào ngày 16 đến ngày 28 ICO.
Bounty: 
5% Token được phân bổ như khuyến mại ICO, thông qua:
  1. Hoạt động cộng đồng Bitcointalk;
  2. Kênh điện tín;
  3. chủ yếu là các hoạt động cộng đồng;
  4. các bài viết trên blog và ấn phẩm báo chí;
  5. dịch và kiểm duyệt;
  6. Chiến dịch Facebook;
  7. Chiến dịch Twitter;
  8. Chiến dịch slack.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập liên kết sau:

TEAM

Milestones

Financial

Ratings

Author

BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét