Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Morpheus Network - Thanh toán tại Push of a Button

Chúc mừng các bạn và các quý ông, hôm nay tôi muốn kể cho bạn về một nền tảng cách mạng thú vị và đáng khen ngợi như Morpheus Network. Một mạng lưới hoàn toàn tự động sẽ thực hiện thanh toán bất kỳ mà không gặp bất kỳ sự cố nào và bạn chỉ phải nhấn một nút! Nó không phải là rực rỡ? Thiết kế đơn giản nhất, không chỉ dễ nhìn mà còn dễ sử dụng! Bạn có thể dễ dàng kiểm soát tiền của mình, và cũng có thể sử dụng bất kỳ chức năng nào khác của nền tảng này. Là thành viên mới nhất của nhóm, Roger Crook nói: "Tôi tin rằng Mạng Morpheus có thể làm cách mạng hóa thương mại toàn cầu, và tôi rất vui khi được tham gia vào nó". Để biết thêm thông tin, hãy đọc tiếp, nó sẽ chỉ trở nên thú vị hơn! 
Chuỗi cung ứng tự động



Mạng Morpheus có một giao diện bảng điều khiển đơn giản hóa và được tối ưu hóa. Tương tác với mạng bằng cách xem xét hoặc bổ sung các mục tiêu Hợp đồng thông minh trong chuỗi cung ứng, được thiết kế để trực quan và dễ điều hướng.
Bạn có thể dễ dàng xem dòng chảy của các quỹ và tài liệu trong bất kỳ giao dịch nào, cũng như sử dụng bất kỳ chức năng nào của mạng Morpheus, chẳng hạn như dịch vụ ký quỹ và số hóa tài liệu.
Nó cũng bao gồm các thiết lập cho phép xác định tài liệu hoặc mục tiêu của Hợp đồng thông minh sẽ được giữ bí mật và những tài liệu nào được hiển thị và có sẵn cho các đại lý phân phối của bạn, các công ty môi giới hải quan và người giao nhận.
Thương mại toàn cầu

Mạng Morpheus sẽ tiết kiệm cho ngành kinh doanh toàn cầu hàng tỷ đô la, nếu không phải là TRILLIONS đô la. Theo báo cáo của Diễn đàn Kinh tế Thế giới «Bảo đảm Thương mại: Đánh giá các cơ hội tăng trưởng», việc giảm bớt các rào cản trong chuỗi cung ứng quốc tế có thể làm tăng GDP của thế giới gần 5%, và tổng thương mại khoảng 15%. Điều này tương ứng với sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu của 30000000000000 đô la!
Giao diện mạng Morpheus

Mạng Morpheus có một trang web và một giao diện bảng điều khiển được tối ưu hóa. Tương tác với mạng bằng cách xem xét hoặc bổ sung các mục tiêu Hợp đồng thông minh trong chuỗi cung ứng được thiết kế để trực quan và dễ điều hướng. Vì vậy, bất cứ ai có thể hiểu nó và vui chơi!
Bạn có thể dễ dàng xem dòng chảy của các quỹ và tài liệu trong bất kỳ giao dịch nào, cũng như sử dụng bất kỳ chức năng nào của mạng lưới Morpheus, cả về cung cấp tài liệu ký quỹ và số hóa.
Nó cũng bao gồm các cài đặt cho phép xác định tài liệu hoặc mục tiêu của Hợp đồng thông minh sẽ được bảo mật và những thông tin nào sẽ hiển thị và sẵn có cho khách hàng giao hàng của bạn, các công ty môi giới hải quan và người giao nhận.
Đội

• Danny Weinberger (Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành) 
Danny là một trong những thành viên của nhóm sáng lập, và niềm đam mê và sự theo đuổi kinh doanh của ông đã dẫn đến thành công của ông như là một doanh nhân nhất quán. Nhiệm vụ của ông là quan hệ quốc tế và hậu cần, ông đã tổ chức và tạo điều kiện cho hàng triệu đô la trong các giao dịch toàn cầu với nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 như Magna, Aecon, General Electric, General Motors, Linamar, Commercial Spring và nhiều hơn nữa.


• Noam Eppel (đồng sáng lập và COO)
Noam Eppel là một trong những thành viên sáng lập của chúng tôi chuyên về phát triển web và bảo mật thông tin. Noam là một nhà phát triển cao cấp chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm. Ông làm việc tại các cơ quan Web lớn ở Toronto, New York, Texas và California, và thành lập một cơ quan web đa nhiệm với các khách hàng trên khắp thế giới. Noam đã làm việc với IBM, Viện Công nghệ Massachusetts, Ngân hàng Tài chính Quốc gia, Ngân hàng Montreal, Bệnh viện Sinai và nhiều công ty tài chính khác, các công ty thương mại điện tử, các công ty luật, khách sạn, các doanh nghiệp mới thành lập, các bệnh viện, và các tổ chức phi lợi nhuận.
• Crypto Kitty (Giám đốc của Meow, Morpheus Network) 

Author
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét