Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

EQUI - Chuyển đổi vốn rủi ro


EQUI là một sự kết hợp thú vị của một bí mật mới với một nền tảng đầu tư sáng tạo. Dựa vào công nghệ của Ethereum Blockchain, EQUI cố gắng phá vỡ thị trường đầu tư mạo hiểm truyền thống và cho phép cộng đồng mật mã tham gia vào thế hệ tiếp theo của các nhà đầu tư vốn mạo hiểm. Bằng cách sử dụng EQUItokens, các nhà đầu tư có thể mua nhiều cổ phiếu trong các công ty kinh doanh và các công ty mới nổi, nơi họ có thể được lợi từ lợi nhuận lớn và phần thưởng đầu tư.
Bạn sẽ có cơ hội đầu tư tốt nhất trong các tài sản thực tế, các công ty công nghệ thế hệ tiếp theo và các công ty có khả năng cách mạng hóa thị trường. EQUI sẽ bảo vệ tất cả những nhà đổi mới và hỗ trợ họ bằng cách cung cấp cho họ kiến ​​thức kinh doanh phong phú, hướng dẫn và kiến ​​thức để giúp công ty của họ phát đạt.
Thông qua cấu trúc khen thưởng độc đáo, mỗi người có EQUItokens có thể hưởng lợi từ lợi nhuận thu được do các dự án thực hiện, đảm bảo rằng tất cả các lợi ích vẫn giữ liên kết trong suốt cuộc đời của dự án. Equi tìm cách thưởng cho tất cả những người tham gia phối hợp với tầm nhìn của chúng tôi, cung cấp một cấu trúc cải tiến đối với những người đầu tư EQUItokens của họ cơ bản dự án đầu tư được nêu trong các ưu đãi nền tảng đẳng. Được thành lập và lãnh đạo bởi một nhóm các doanh nhân thành công, đẳng cung cấp một cổng thông tin với thế giới của đầu tư để hỗ trợ cải cách ngày mai trong việc thực hiện những tham vọng kinh doanh của họ và tạo nên dấu ấn của họ trong tương lai.
Tên của mã thông báo: EQUI 
Khai trương ICO: 1 tháng 3 năm 2018 
Cung cấp hồ sơ: 250 triệu 
Giá của tệp: $ 0,50
EQUI là sự thống nhất thú vị của một mật mã mới với một nền tảng đầu tư sáng tạo. Được xây dựng trên công nghệ Ethereum Blockchain, EQUI làm gián đoạn thị trường đầu tư mạo hiểm truyền thống và trao quyền cho cộng đồng crypto để tham gia vào các thế hệ tiếp theo của các nhà đầu tư mạo hiểm. Bằng cách sử dụng EQUItokens, các nhà đầu tư sẽ có thể mua cổ phần tại các công ty đang phát triển, các công ty kinh doanh, và được hưởng lợi từ đầu tư và lợi nhuận lớn. EQUI sẽ tạo cơ hội đầu tư tốt nhất cho tài sản thực, các công ty công nghệ thế hệ tiếp theo và liên doanh với khả năng cách mạng hóa thị trường . EQUI sẽ vô địch nhà sáng tạo và hỗ trợ họ bằng cách cung cấp kiến ​​thức kinh doanh phong phú, hướng dẫn và cái nhìn sâu sắc để cho phép liên doanh của họ để phát triển. Thông qua cấu trúc khen thưởng đặc biệt, mỗi người nắm giữ EQUItoken sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận thu được từ các dự án đã được thực hiện, đảm bảo tất cả lợi ích vẫn được giữ nguyên trong suốt thời gian của dự án. EQUI tìm kiếm để thưởng cho những người tham gia chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi, cung cấp cơ cấu khuyến khích tăng cường cho những người đầu tư EQUItokens của họ trong các dự án đầu tư cơ bản được trình bày trên nền tảng EQUI.Được thành lập và dẫn dắt bởi một nhóm các nhà doanh nghiệp thành công, EQUI sẽ cung cấp một cổng thông tin cho thế giới đầu tư để hỗ trợ các nhà sáng tạo của ngày mai trong việc thực hiện tham vọng kinh doanh của họ và làm cho dấu hiệu của họ về tương lai.
CRYPTO TIỀN TỆ & TIỀN
Một thành phần chính trong sự gia tăng của blockchain là 'Cryptocurrency', còn được gọi là 'tiền tệ ảo' hoặc 'số tiền'. Như tên gọi cho thấy, đây không phải là 'tiền' theo nghĩa là không có các thuộc tính vật lý nào được giữ lại - không có đồng tiền, bạc, vàng hay kim cương. Đồng tiền ảo chỉ tồn tại dưới dạng số trong một mạng lưới phân quyền.
Hiện tại có hơn 1.500 mã bí ẩn sẵn có, với Bitcoin và Ethereum chiếm thị phần lớn nhất. Hiện chúng ta đang chứng kiến ​​một số tổ chức tài chính lớn, những người trước đây đã bỏ ra từ các blockchains và cryptocurrencies, thông báo công khai kế hoạch của họ để đầu tư xây dựng blockchains riêng của họ, hoặc kế hoạch tham gia nghiên cứu blockchain và liên minh số. Phong trào này được thúc đẩy bởi các tập đoàn lớn đang áp dụng công nghệ vào thực tiễn của họ.
EQUI  - Một Game Changer trong không gian vốn mạo hiểm. Cơ hội tham gia vào phong trào đầu tư mạnh mẽ mới. EQUI kết nối cộng đồng crypto với thị trường vốn mạo hiểm truyền thống. EQUI thống nhất thị trường vốn mạo hiểm với công nghệ blockchain để mang đến một nền tảng thích hợp thú vị, sẽ biến đổi các cơ hội đầu tư. Nó sẽ cho phép các cá nhân đầu tư cùng với các doanh nhân đã được thành lập và chia sẻ phần thưởng và thành công của việc xây dựng thế hệ tiếp theo của các công ty có tầm nhìn xa. EQUI được định sẵn để trở thành trung tâm hàng đầu cho các nhà đầu tư mới và giàu kinh nghiệm muốn trở thành một phần của kế hoạch tiếp theo thay đổi trò chơi.
EQUI đang khởi động ICO cho những người chấp nhận sớm, những người muốn hỗ trợ tầm nhìn của chúng tôi. Bán hàng token của chúng tôi sẽ cho phép tăng tốc phát triển kỹ thuật và tất cả các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh, bao gồm cơ sở hạ tầng và nhân sự bổ sung.
Tầm nhìn EQUI 
Đầu tư vào những kế hoạch có tiềm năng để phá vỡ thị trường thường thu được những phần thưởng đáng chú ý khi họ nổi lên vào các nhà lãnh đạo thị trường trong tương lai. Những phần thưởng như vậy thường bị hạn chế đối với một tầng lớp ưu tú có đặc quyền tiếp cận. EQUI đang phá vỡ rào cản về khả năng tiếp cận và cung cấp cổng thông tin đầu tư trong tương lai. EQUI sẽ cung cấp sự lựa chọn tài chính, sự linh hoạt và kiểm soát.
Tầm nhìn của EQUI là mang lại vốn đầu tư mạo hiểm vào kỷ nguyên công nghệ hiện đại. Nó sẽ cho phép các cá nhân kết hợp các lực lượng và tham gia vào một lĩnh vực đầu tư vốn được dành cho các tổ chức và các cá nhân có giá trị ròng cao.
NHÂN VIÊN NGƯỜI THAM GIA 
EQUI sử dụng kết nối tập thể và mạng lưới toàn cầu rộng lớn để xác định các doanh nhân sáng tạo và các dự án có khả năng vượt trội không chỉ từ vốn mà còn cả chuyên môn về chiến lược và hoạt động.
TRANSFORMATION
Nhóm EQUI cung cấp tư vấn, nguồn lực, hỗ trợ hoạt động và tư vấn chiến lược để cho phép các công ty kinh doanh đầy tham vọng phát triển và thành công. Đầu vào vô giá này giúp biến những ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực; xây dựng các doanh nghiệp thành công tạo ra lợi nhuận vốn nhanh cho tất cả các bên liên quan.
BLOCK CHUỖI 
EQUI tin rằng công nghệ blockchain sẽ cách mạng hóa các doanh nghiệp và lối sống của tương lai. Sử dụng công nghệ blockchain, nền tảng EQUI sẽ giới thiệu những cơ hội này và cho phép các nhà đầu tư tham gia vào thế hệ tiếp theo của các công ty thành công.
Công nghệ Blockchain Công nghệ
Blockchain là một sổ cái kỹ thuật số minh bạch về các giao dịch và hồ sơ không có sự thay đổi hoặc xóa. Các tính năng bổ sung của an ninh gia tăng, chi phí thấp, hiệu quả về thời gian và chống lỗi, blockchain đã có sự gia tăng nhanh chóng trong năm 2017. Công nghệ blockchain vô cùng hữu ích, làm tăng danh sách các công ty, ngành công nghiệp và chính phủ khám phá tiềm năng của nó nhận con nuôi.Cryptocurrency, hay còn được gọi là tiền tệ kỹ thuật số hoặc số tiền, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao kiến ​​thức về blockchain.
Cryptokurrencies là các loại tiền tệ ảo sử dụng công nghệ blockchain - chúng không có các thuộc tính vật lý và chỉ tồn tại dưới hình thức số. Bitcoin được coi là đối tượng công khai của blockchain và các loại tiền tệ ảo, nhìn thấy sự gia tăng giá trị trên 39.500% trong 5 năm qua. Bitcoin đã phát triển như là một tài sản thương mại và ước tính hơn 6 triệu người giữ Bitcoin như là một tài sản kỹ thuật số và hơn 100.000 nhà cung cấp trên toàn thế giới bây giờ chấp nhận Bitcoin như là thanh toán cho hàng hoá và dịch vụ.
Các loại tiền tệ kỹ thuật số khác đã theo sau Bitcoin với hơn 1.500 mã bí mật trong lưu thông - một số được thiết kế để tiếp tục những tiến bộ trong công nghệ blockchain và những thứ khác để cung cấp tài chính cho các mục tiêu cá nhân. Bitcoin và Ethereum là những nhà lãnh đạo về thị phần và chiếm gần 60% thị trường 486 tỷ USD.
THỐNG KÊ THỊ TRƯỜNG (tính đến ngày 01 tháng 2 năm 2018)
Số lượng cổ phiếu phát hành: 1.506 
Vốn hóa Vốn hóa: 486.7 tỷ đô la Mỹ 
Khối lượng giao dịch 24 giờ: 22.5 tỷ đô la Mỹ 
2017 Nguồn ICO nâng lên: 3.7 tỷ đô la Mỹ 
2017 Nguồn vốn IPO tăng: 637 triệu đô la (Q1-Q3)
Bitcoin
vốn hóa thị trường: $ 162.8bn 
24 Giờ Thương mại Khối lượng: $ 7.6bn 
Giá (01/02/11): $ 1,76 
Giá (01/02/18): $ 9,667.18 

Ethereum

Vốn hóa: $ 109.3bn 
24 Giờ Thương mại Khối lượng: $ 9.5bn 
Giá (01 / 02/16): $ 0,99 
Giá (01/02/18): $ 1,361.21
So sánh lợi ích tiềm năng;
Các nhà đầu tư - những người cam kết EQUItokens với các cơ hội trên nền tảng EQUI sẽ nhận được 70% lợi nhuận được tạo ra. Không có giới hạn về số dự án được lựa chọn để đầu tư. Như một phần thưởng bổ sung, Nhà đầu tư sẽ nhận được một khoản phân bổ thêm của EQUItokens thông qua hệ thống trung thành của EQUIcredits, được tính bằng 5% số EQUItokens đầu tư.
Chủ sở hữu - người mua EQUItokens và giữ chúng trên nền tảng EQUI không được mời sẽ nhận được 5% lợi nhuận được tạo ra từ danh mục đầu tư thực hiện. Đây là cung cấp thẻ được giữ lại trong 3 tháng trước khi phân phối.
Thương nhân - người mua EQUItokens và mua và bán chúng trên các trao đổi của bên thứ ba nhận được.
75% lợi nhuận được trả lại cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu. 25% còn lại dành cho Nhóm Đầu tư EQUI như là một phần thưởng hiệu suất. Cấu trúc này được thiết kế để đảm bảo quyền lợi của tất cả các bên vẫn được giữ nguyên ở tất cả các lần đem lại giá trị tối đa cho tất cả các bên liên quan.
Nền tảng đầu tư cách mạng của chúng tôi kết hợp với công nghệ blockchain sẽ tận dụng sức mạnh của cộng đồng toàn cầu để cung cấp hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh. EQUI có khả năng tăng tốc tăng trưởng và mang lại giá trị đáng kể cho các bên liên quan thông qua việc sử dụng mạng lưới đã được thiết lập của đội và nguồn lực sẵn có.
Các đề xuất 
EQUI sẽ là một nền tảng đầu tư bền vững. Sử dụng công nghệ Ethereum blockchain, nó sẽ cho phép tất cả những người tham gia đạt tiêu chuẩn được hưởng lợi từ lợi nhuận được tạo ra. Cơ cấu thưởng độc đáo của EQUI được đánh giá theo hướng tăng lợi nhuận cho những người chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi trong việc hỗ trợ thế hệ tiếp theo của sự thành công về kinh doanh.
Tất cả các chủ sở hữu EQUItoken sẽ có quyền truy cập vào nền tảng và khả năng xem xét một sự lựa chọn các dự án đầu tư đang thay đổi. Tất cả các dự án trình diễn sẽ được đánh giá và đánh giá bởi Nhóm Đầu tư EQUI trước khi xuất bản. Các cổ phần có thể được mua lại trong các dự án được quan tâm sử dụng các thẻ EQUI.
Tokens & ICO
Ưu đãi thưởng được cung cấp cho người chấp nhận sớm. Bảng dưới đây trình bày thời gian biểu cho ICO:
TÊN TÀI SẢN: EQUI
TỔNG CUNG CẤP TOKEN: 250 triệu EQUItokens
GIÁ IN USD: $ 0.50
PAYABLE IN: Bitcoins (BTC), Ethereum (ETH), Litecoins (LTC), Ripple (XRP)
Bán hàng trước sẽ chạy từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 8 tháng 3 năm 2018.
Yêu cầu mức đầu tư tối thiểu là 100.000 đô la để tham gia bán hàng trước.
ICO công cộng sẽ chạy từ ngày 8 tháng 3 đến ngày 31 tháng 3 năm 2018.
Mức đầu tư tối thiểu 100 đô la sẽ áp dụng cho ICO công cộng, tùy thuộc vào những người tham gia tuân thủ các hướng dẫn về quy định.
Phân phối Token
Việc phân phối EQUItokens tập trung vào việc tạo ra giá trị dài hạn cho các nhà đầu tư:
  • 65% phiếu sẽ được cung cấp cho công chúng thông qua quá trình bán hàng trước và ICO.
  • 12% sẽ được phân phối cho Người sáng lập EQUI, tùy thuộc vào khoảng thời gian khóa sáu tháng.
  • 15% sẽ được phân phối cho Nhóm EQUI, hàng quý, trong khoảng thời gian hai năm, tùy thuộc vào khoảng thời gian khóa sáu tháng.
  • 6% sẽ được phân phối cho Ban Cố vấn hàng quý, trong khoảng thời gian hai năm, có thời hạn sáu tháng.
  • 2% sẽ có mặt cho Bounty Rewards.
Sử dụng tiền thu nhập
Các khoản tiền huy động từ ICO sẽ cho phép hoàn thành nền tảng đầu tư phân cấp theo EQUI như được trình bày trong Lộ trình của chúng tôi ở trang 32. Các quỹ cũng sẽ được phân bổ để cung cấp cơ sở hạ tầng và nguồn lực cần thiết để duy trì hoạt động kinh doanh EQUI. Bất kỳ quỹ dư thừa nào sẽ được EQUI sử dụng để đầu tư vào các dự án cùng với các chủ sở hữu nhãn hiệu.
EQUI Capital
EQUI Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu, hỗ trợ các doanh nhân có kỹ năng nhìn xa trong việc xây dựng các công ty hàng đầu. Nhóm EQUI có bề dày kinh nghiệm bao gồm tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh khiến họ được trang bị tốt để hợp tác với các dự án kinh doanh và đạt được thành công.
EQUI Capital nhằm mục đích trở thành cổng thông tin chính cho các doanh nhân đầy tham vọng muốn tiên phong trong việc nhìn vào thực tế. Trọng tâm lựa chọn đầu tư nhấn mạnh vào những tiến bộ công nghệ với sự thiên vị về công nghệ blockchain. Các doanh nghiệp phải giải quyết một cơ hội thị trường đáng kể và có tiềm năng phát triển thành những nhà lãnh đạo thị trường của ngày mai.
Cũng như cung cấp hỗ trợ tài chính, đội EQUI Capital cung cấp tư vấn, nguồn lực, hỗ trợ hoạt động và hướng dẫn chiến lược. Đầu vào vô giá này sẽ cho phép các công ty đầy tham vọng phát triển và thành công và mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan.
Chiến lược đầu tư và Lợi nhuận 
Thông qua cấu trúc khen thưởng đặc biệt, mọi người nắm giữ EQUItoken sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận thu được từ các dự án đã thực hiện, đảm bảo tất cả lợi ích vẫn được giữ nguyên trong suốt thời gian hoạt động của dự án. EQUI tìm kiếm để thưởng cho những người tham gia chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi, cung cấp một cơ cấu khuyến khích tăng cường cho những người đầu tư EQUItokens của họ trong các dự án đầu tư tiềm ẩn được trình diễn trên nền EQUI.
EQUI nhằm mục đích quảng bá và đại diện cho nhiều doanh nhân và đầu tư từ khắp nơi trên thế giới, những người cần một cổng vào để tài trợ và tiếp xúc. Nền tảng của chúng tôi sẽ thúc đẩy sự kết hợp của các lĩnh vực kinh doanh với một công nghệ hướng tới công nghệ, cho dù đó là thương mại điện tử, fintech, dữ liệu, SaaS hay công nghệ sinh học. Là một nền tảng dựa trên nền tảng blockchain chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc giúp blockchain phát triển thông qua hỗ trợ của các ứng dụng đang phát triển.
EQUI sẽ làm việc với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô với các mục đích và mục tiêu khác nhau. Cung cấp sự kết hợp giữa đầu tư cổ phần và đầu tư thay thế sẽ cho phép cộng đồng EQUI token của chúng tôi đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ với sự pha trộn của các dự án.
Mỗi cơ hội được đánh giá dựa trên những thành tích cá nhân của mình và những người được giới thiệu sẽ bao gồm các thuộc tính cụ thể. Trọng tâm sẽ là những dự án giai đoạn đầu, nơi kinh doanh tạo cơ hội thị trường đáng kể, với tiềm năng cách mạng hóa ngành hoặc dịch vụ có liên quan mà nó cạnh tranh. Một đội ngũ quản lý mạnh mẽ và có định hướng là điều cơ bản trong việc đạt được thành công với bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ khả thi nào. Một mô hình kinh doanh có thể mở rộng và bền vững với tiềm năng toàn cầu sẽ cung cấp phạm vi cho sự tăng trưởng và lợi nhuận.
Thông tin cập nhật và tin tức liên quan sẽ được đăng thường xuyên lên các kênh truyền thông xã hội EQUI. Thông tin cá nhân liên quan đến cổ phần của bạn sẽ được gửi an toàn đến địa chỉ email được chỉ định của bạn.
Bản tin tổng quát sẽ được đăng lên trang web www.equi.capital và các kênh truyền thông xã hội. Thông tin liên lạc cá nhân cụ thể cho hồ sơ đầu tư của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ email được chỉ định của bạn.


Author
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét