Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

BobsRepair - Các công nghệ thông minh và có kỹ năng để chống gian lận

Lần này tôi muốn đề cập đến một dự án "Bob's Repair" bạn phải có nghe nói về dự án này trong instragam, facebook, youtube.
"Bạn đã ở đúng nơi, cho rằng Đọc bài báo này để hoàn thành."


BobsRepair là gì?

Bob's Repair là một công ty được tạo ra để loại trừ gian lận trong ngành dịch vụ thương mại có tay nghề bằng cách tung ra một trang web phân cấp, nơi mọi người có thể thực hiện tìm kiếm dựa trên các giao dịch trước đó cho bất kỳ nhân viên nào và xem họ có bao nhiêu dịch vụ.

Mục tiêu của BOBSREPAIR

Mục đích của nền tảng này; Mục tiêu chính của Bob's Repair đã được tạo ra nhằm mục đích loại trừ gian lận trong một ngành kinh doanh có tay nghề bằng cách đưa tất cả khách hàng trực tiếp và chi phí thấp, thẳng thắn và trung thực trong khi săn lùng một nhân viên hợp đồng và một cách để đạt được điều này là để bắt đầu sự phân quyền. Các trang web tìm kiếm có thể được thực hiện bởi bất cứ ai có quan tâm đến nhân viên và kiểm tra xem các dịch vụ của họ có trước khi ký kết như thế nào.
Giới thiệu về dự án
Anh trai của Prandecki, cùng với các chuyên gia châm ngòi và kĩ sư phần mềm, đã thiết lập một chương trình cải tiến Bob để khởi động một nền tảng phân cấp cung cấp cho mọi người giá cả đáng tin cậy và giá cả phải chăng. tiêu dùng. 
Để đối phó với gian lận, chi phí quảng cáo và cung cấp sự minh bạch cho người tiêu dùng, ứng dụng sửa lỗi của Bob sẽ được xây dựng trên STREM blockchain, với sự ngăn chặn ba lần và không có phí giao dịch.
Sự cải tiến của Bob là gây quỹ bằng cách cấp một thẻ ERC20 gọi là thẻ BOB. Công ty sẽ phân phối 50 phần trăm lợi nhuận cho chủ thẻ bằng cách mua Bucks Token hàng quý trên thị trường mở và đốt chúng, đảm bảo giá trị BOB Token tăng theo thời gian.
Trong ba năm qua, anh trai của Prandecki đã thành công trong việc chạy một nền tảng SMS tự động cho phép có hơn 50.000 cuộc gọi dịch vụ giữa người tiêu dùng và các chuyên gia thương mại có kỹ năng. hơn $ 1,000,000 trong doanh thu. Mặc dù thành công này, các nhà sáng lập đã thừa nhận rằng nền tảng SMS của họ không thể giải quyết được những vấn đề chính mà người tiêu dùng và nhà thầu phải đối mặt trong ngành thương mại - có tính đến gian lận tài khoản. , chi phí quảng cáo ẩn và tăng chi phí.

Để đạt được điều này:

Nhiệm vụ
  • Mục tiêu chính của Bob's Repair là loại bỏ sự xuyên tạc và dàn xếp trong kinh doanh.
  • Bob's Repair đang xây dựng Mạng Giao dịch Tín thác đáng tin cậy, nơi người tiêu dùng có thể mô tả điểm tham chiếu với nhân viên hợp đồng và phát hành các nguồn cung cấp bất tận từ mọi giai đoạn của doanh nghiệp.
  • Kể từ năm 2014, Bob's Repair đã làm việc trên hơn 50.000 khách hàng bằng cách kết nối khách hàng với nhân viên thông qua một Nền tảng Lao động Thương mại nghiêm ngặt (STWP) nghiêm ngặt. Những cải tiến của Bob hiện đang được định vị để phát triển lên 100 thị trường hàng đầu của Hoa Kỳ.
  • Sửa chữa của Bob sẽ sử dụng một hợp đồng thông minh để cài đặt phần và xuất bản nó như là sự giới thiệu đã được hoàn thành.
  • Hợp đồng thông minh: còn được gọi là cryptocontract, là một chương trình máy tính trực tiếp kiểm soát việc chuyển đổi ngoại tệ số hoặc tài sản giữa các bên trong những điều kiện nhất định. Hợp đồng thông minh không chỉ mô tả các hướng dẫn và các hình phạt xung quanh sự hiểu biết giống như các hợp đồng thông thường, nhưng cũng có thể ủy quyền cho những cam kết đó

Ưu điểm với Sửa Bobs:

  • Bobs Repair có thể giải quyết các vấn đề khác nhau trên hệ thống dịch vụ tốt
  • Bobs Repair cung cấp giải pháp tốt nhất để cung cấp sự thoải mái
  • Bobs Repair có thể cung cấp một lợi thế ngày càng tăng,
  • Bobs Repair, một tương tác đáp ứng và đáp ứng sẽ làm tăng sự tiện lợi của các hoạt động và tương tác khác nhau.
Nhiệm vụ
Sứ mệnh Sửa chữa của Bob là để loại trừ gian lận và hòa giải trong thương mại thương mại, tạo cho người tiêu dùng mức giá thấp, minh bạch và yên tâm khi tìm kiếm các nhà thầu. 
Tin tưởng với Blockchain
Tất cả các bài đánh giá sẽ được liên kết với các giao dịch tài chính thực tế, cho người tiêu dùng thực tế và không đổi. 
Toàn quốc gia mở rộng 
50.000 khách hàng của Brother Prandecki trước đây liên quan đến nhà thầu sẽ được đưa vào ứng dụng Bob Repair. 
Các hợp đồng thông minh cho nhà thầu 
Các cải tiến của Bob sẽ thúc đẩy các hợp đồng thông minh để tiết kiệm tiền trong ký quỹ và giải phóng chúng khi các cột mốc được hoàn thành.

Vấn đề

Bất cứ ai đã thuê một nhà thầu trong những năm gần đây để cải thiện nhà phải đối mặt với ba vấn đề:
  1. Thông tin sai lệch để xem xét gian lận.
  2. Chi phí ẩn do chi phí quảng cáo.
  3. Giá cả đang tăng do thiếu minh bạch về giá.
Vấn đề này làm cho người tiêu dùng nhầm lẫn trong việc ra quyết định xấu và lãng phí tiền bạc. Sửa chữa Bob là giải pháp. Sự cải tiến của Bob sẽ mang lại sự tín nhiệm và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng tung ra thị trường phân quyền được xây dựng trên công nghệ blockchain kết nối các nhà thầu trực tiếp với người tiêu dùng.

Giải pháp

Để giải quyết vấn đề trên, Bob's Repair sẽ xây dựng các ứng dụng Bob trên STEEM blockchain. Bob App sẽ bao gồm iOS, Android và các ứng dụng web mạnh mẽ. Ứng dụng của Bob sẽ sử dụng công nghệ blockchain.

Token

Mã thông báo sẽ hiển thị cơ chế chia sẻ doanh thu. BOB Token được sở hữu bởi một nhà đầu tư cổ phần trong Bob's Repair. Những cải tiến của Bob sẽ sử dụng 50% lợi nhuận hàng quý để mua BOB Tokens trên thị trường mở và sau đó đốt. Điều này đảm bảo rằng giá trị của Bob Tokens phát triển theo thời gian, vì Bob's Repair phát triển thông qua Hoa Kỳ và quốc tế.
-Bắt đầu: 04 Tháng 1 năm 2018, Thứ Năm 
-Móc vỏ: 30,000 ETH
-Mềm chính: 6000 ETH
-Token: BOB
  • Tỷ giá hối đoái: 1 ETH = 6000 BOB


Kế hoạch dự án


đội và lãnh đạo


Trang web: http://bobsrepair.com/
Whitepapper: http://bobsrepair.com/Whitepaper-summary.pdf
ANN Chủ đề: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2589545
Điện tín: https://t.me/bobtoken
Twitter: https://twitter.com/bobsrepair
Facebook: https://web.facebook.com/BobsRepairCom/
Instagram: https://www.instagram.com/bobsrepair/

 Author
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét