Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Nền tảng TRAXION

Traxion là một dự án nhằm tạo ra, trước khi ICO sự kiện, một nền tảng thanh toán, ví, tài chính cá nhân và gây quỹ, lấp đầy khoảng cách giữa các hệ thống tài chính của hiện có và công nghệ không sử dụng đang nổi lên và làm việc tại IBM Blockchain dựa Vải Hyperledger của Quỹ Linux (xem  https://www.hyperledger.org/  ). Có thể trình bày một cách an toàn và đơn giản để sử dụng kiến trúc thanh toán và ngân hàng nhằm giảm các rào cản để hòa nhập tài chính và cung cấp dịch vụ tài chính cho những người coi trọng và tự do.

Trong sự phát triển của tương lai, Traxion sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng hơn cho nền tảng này, chẳng hạn như việc sử dụng các hợp đồng thông minh tại một nền tảng gây quỹ, mật mã ví đa, trắng kiều hối cổng nhãn và nền tảng vay peer-to-peer mà mỗi người dùng sẽ sử dụng để vi giải pháp tài chính hoặc cho vay đơn giản dựa trên TraXion KYC và CreditScore.
Tiền cổ phiếu dự thầu sẽ tài trợ cho nền tảng và sẽ được cấu trúc như sau: Total Traxion Token 500,000,000; Bán được 250.000.000; Giá trị của mỗi mã thông báo 1 TXN = 0.0005 ETH và Hard Cap 100 triệu USD. Đối với người mua ban đầu, có giảm giá 40%. Danh sách trắng mở ra.
TraXion, một nền tảng có thể mở rộng, không thay đổi và cho phép cho phép hợp đồng thông minh, tăng cường kinh doanh và cung cấp xem dữ liệu miễn phí. Nhóm muốn sử dụng công nghệ IBM Hyperledger Fabric mới nhất để cung cấp kết nối mạng, kinh doanh và kết nối giữa mọi người. Nói tóm lại, làm việc trên nền tảng TraXion, ví dụ, thanh toán sẽ được đảm bảo bởi vì nó tích hợp KYC từ khách hàng và máy chủ; Hơn nữa, các khoản thanh toán có hệ thống sẽ rẻ hơn với các hợp đồng thông minh. TraXion muốn tiếp cận với mọi người không đứng lên và để họ chấp nhận công nghệ này bằng cách giữ tiền của họ an toàn trong ví của TraXion, vì vậy nó hoạt động giống như một hệ thống ngân hàng thực tế và không tin tưởng vì nó xóa bất kỳ trung gian nào.
Đối với đặc điểm của nó, Traxion làm việc cho một thỏa thuận với MasterCard để phát triển một hệ thống thanh toán của peer to peer (P2P) dựa trên hơn 150.000 máy ATM trên thế giới và thay đổi ví crypto với tiền khoảng cách ngắn nhất.
Mặt khác, là một đóng góp đáng kể cho cộng đồng Hyperledger, TraXion ca ngợi hợp tác với IBM.
TraXion đã không bắt đầu một chiến lược tiếp thị sâu, nhưng tôi nghĩ hype sẽ đến ngay khi chúng tôi sẽ được trong 15 ngày với ngày ICO. Cần lưu ý hai 10 giá trị được cung cấp cho sản phẩm và đội, theo trang web ICO Foundico (rif .:  Https://foundico.com/ico/traxion.html  ). 
Kết luận, TraXion sẽ là một dự án mang tính cách mạng trong thế giới mật mã và đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với việc nhận con nuôi khổng lồ, không giới hạn, rẻ hơn, nhanh hơn, không có quyền lực, toàn cầu, khả năng mở rộng, có thể kiểm soát và thông minh hơn.
Disclaimer: đây là bài viết cá nhân của tôi trong ý kiến ​​cá nhân của tôi vì vậy xin vui lòng không lấy nó như lời khuyên tài chính. 
Các tính năng chúng tôi tạo ra rất có lợi cho Người dùng như: 

TraXionWallet


Kết hợp các ứng dụng fintech và insurtech hiện có của chúng ta trong một hệ sinh thái. Chúng tôi cung cấp túi xách có dán nhãn màu trắng cho các tổ chức kinh doanh muốn di chuyển tài sản tài chính với chi phí bằng không thông qua việc tokenization tiền tệ địa phương của họ. 

TraXionChain


Tạo ra các giải pháp blockchain liên mạng cho các mạng đóng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp kinh doanh tùy chỉnh cho các tập đoàn đòi hỏi khả năng tương tác, toàn vẹn dữ liệu và theo dõi tài sản trong chuỗi cung ứng. 

TraXionContract


Áp dụng Hợp đồng Thông minh về luồng công việc để quản trị tốt. Chúng ta có thể cải thiện tính toàn vẹn của thông tin, cải tiến quản lý hiệu suất và giảm sự lãng phí và tham nhũng.

CÔNG NGHỆ


Dễ dàng. Không ma sát. Tuân thủ. Doanh nghiệp.


Tham gia TRAXION ICO bởi vì ở đây chúng tôi có một kế hoạch đã được lên kế hoạch cho tương lai:

Có đội ngũ có năng lực với các kỹ năng liên quan

Đội TraXion có kinh nghiệm kết hợp trung bình từ 20 năm trở lên trong các ngành khác nhau từ phát triển kinh doanh và kinh doanh, đến an ninh mạng, công nghệ tài chính và blockchain.

Có bằng chứng về khái niệm và các sản phẩm có liên quan

Các sản phẩm tài chính truyền thống và các kênh quyên góp được đổi mới và cung cấp thông qua cơ sở hạ tầng tài chính phân phối của TraXion để giúp đỡ sự trợ giúp, xóa bỏ tham nhũng và bao gồm tài chính.

Có hợp đồng và đối tác hiện tại

TraXion sẽ là một trong những nền tảng phân phối đầu tiên trên công nghệ Hyperledger Fabric của IBM và đã thiết lập quan hệ làm việc với một số dịch vụ công nghệ tài chính cho giải pháp tài chính toàn diện.

Có mạng lưới người dùng và tổ chức

Cá nhân, tập đoàn, nhà buôn, và các tổ chức phi lợi nhuận - tất cả trong một cơ sở hạ tầng duy nhất cho phép một nền kinh tế bí mật không bị cản trở, gian lận, quan liêu.

ROADMAP 

Thành lập Trung tâm phát triển Blockchain 
Đã hoàn thành 

TraXionHub.com là trung tâm của Manila để phát triển các giải pháp blockchain sử dụng công nghệ vải siêu cứng sẽ cung cấp thêm nguồn thu cho các tổ chức tài chính khác chuyển sang blockchain 

Khởi chạy 
Hoàn thành Thanh toán Platform 

TraXionPay.com hỗ trợ tích hợp thanh toán cho sử dụng của thương gia. Hợp tác bắt đầu với các cổng thanh toán và mạng lưới thị trường khác nhau. 

Khởi động Nền tảng gây quỹ đã 
Hoàn thành 

Gavagives.com là một nền tảng gây quỹ cuối cùng cho phép tổ chức phi lợi nhuận cải thiện và quản lý các nhà tài trợ và đóng góp của họ một cách liền mạch. Cung cấp hơn 20 tùy chọn thanh toán và bảng điều khiển quản lý thân thiện với phân tích.

Đấu giá đồng tiền ban đầu

Tháng 5 năm 2018 

Khả năng Wallet TraXion

Quý 3 2018 

Hỗ trợ chuyển tiền bằng cách sử dụng cổng thanh toán và chuyển đổi ngang hàng để chuẩn bị cho giải pháp chuyển tiền đầy đủ.Điều này sẽ giữ tất cả 3 chức năng: thanh toán, chuyển tiền và quyên góp. 

SMARTER Fundraising 
Q4 2018 

Tăng cường nền tảng gây quỹ hiện có để áp dụng các hợp đồng thông minh sẽ đo lường hiệu quả hoạt động của các tổ chức phi lợi nhuận thông qua điểm số cho và ngăn chặn phân tích. 

Kinh doanh Crypto trên Wallet 
Q5 2018 

Bên cạnh khả năng thanh toán, chuyển tiền và quyên góp, Ví TraXion sẽ tung ra các thiết bị cryptotrading hỗ trợ các thuật toán mật mã chính như ER20, Ripple, NEM, vv 

Cổng chuyển tiền Whitelabel 
Vào đầu năm 2019

Để mở rộng quy mô kinh doanh, một giải pháp cho các doanh nghiệp chuyển tiền sẽ được cung cấp cho các cơ quan và môi giới hiện có. Sử dụng công nghệ Hyperledger, giao dịch sẽ nhanh hơn, rẻ hơn và bảo mật hơn. 

Cho vay tương ứng 
Cuối năm 2019 

Người dùng Wallet sẽ có thể cho mọi người sử dụng TraXion KYC, Điểm tín dụng và Giải pháp Tài chính vi mô cho người dùng khác.


TraXion cho công ích tiếp tục tăng cao!
ĐỐI TÁC
Screenshot_126.png
PHÂN PHỐI TOKEN
CROWDSALE: 40% 
Đội: 20% 
RESERVE: 20% 
PRE-SALE: 8% 
CỘNG ĐỒNG: 5% 
REWARDS & BOUNTY: 3% 
CSR: 2% 
SEED: 2%
CƠ CẤU HỆ THỐNG
TỔNG TRAXION TOKEN: 500.000.000 
CHO TOKEN SALE: 250.000.000 
ĐỔI 1 TXN: 0.0005 ETH 
HARD CAP: 60.000.000 USD
TOKEN ALLOCATION
PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG: 35% 
PHÁT TRIỂN KINH DOANH: 30% 
PHÁP LÝ & TUÂN THỦ: 20% 
HOẠT ĐỘNG: 15%

TIỀN
ĐƠN TIỀN ĐẦU TraXion đang xây dựng nền kinh tế bí mật cho đến cuối, do đó, trọng tâm sẽ là về quy mô, loại bỏ các trung gian và phân quyền các hệ thống kế thừa. Để đạt được những mục tiêu này, công ty sẽ tiến hành cung cấp tiền xu ban đầu (ICO). Phiếu mua hàng sẽ là một thẻ tiền tệ ảo được gọi là "TraXion Token" (TXN).


Phần thưởng và Phần thưởng
3% của toàn bộ thẻ được dành cho phần Thưởng và Bồi Thưởng, tổng cộng là 15.000.000 TXN. Trong số này, 7,000,000 TXN được phân bổ cho Ủy ban, 3,000,000 TXN cho Liên kết Liên kết và 5,000,000 TXN dành cho Bounty được nêu chi tiết dưới đây.


Việc phân bổ Bounty dựa trên các quy tắc và cơ chế đặc biệt để tăng trang web và phương tiện truyền thông xã hội tiếp cận và thúc đẩy đầu tư. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây .





Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web và truyền thông xã hội của Traxion dưới đây:


AUTHOR
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét