Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

DocTailor ICO

DocTailor ICO

DocTailor là một nền tảng hợp đồng độc quyền tự tùy biến thông minh, cho phép các luật sư, cá nhân và tổ chức gửi và tạo các hợp đồng thông minh hợp pháp và các thỏa thuận về blockchain hợp pháp mà không có kinh nghiệm phát triển.

Giới thiệu DocTailor ICO

Có nhu cầu đáng kể đối với hợp đồng thông minh, mặc dù một số ít đang sử dụng các dịch vụ đã được làm sẵn có. Trên thực tế, trong khi gần một nửa các nhà điều hành cấp cao tin rằng có giá trị trong các hợp đồng thông minh trên blockchain, và trong khi họ rất vui khi sử dụng một dịch vụ hợp đồng thông minh, các báo cáo cho thấy rằng chỉ có 13% đã thực sự kết hợp công nghệ vào công việc của họ. Điều này làm nổi bật sự thật là có một điều gì đó thiếu sót trong các dịch vụ hiện có đang ngăn cản việc nhận con nuôi rộng rãi.

Tính năng, đặc điểm

  • Người dùng có thể lựa chọn từ một cơ sở dữ liệu các điều khoản được xây dựng đã được precreated bởi các chuyên gia pháp lý từ các ngành công nghiệp khác nhau.
  • Các mệnh đề đã chọn có thể được hợp nhất vào các khuôn mẫu tài liệu hiện có để thay đổi và tạo các hợp đồng, thoả thuận hoặc tài liệu phù hợp.
  • Các văn bản pháp luật, hiệp định và hợp đồng đòi hỏi cấu trúc phù hợp có thể được tạo ra tùy theo bối cảnh của tài liệu yêu cầu.
  • Tài liệu được tạo ra trên nền tảng này có thể được tải xuống dưới nhiều định dạng khác nhau để sử dụng bên ngoài. 
  • Tất cả tài liệu mẫu và cấu trúc đã được kiểm tra trước khi được tải lên nền tảng để sử dụng người dùng nền tảng. Các mẫu cũng được tổ chức trên blockchain để duy trì sự rõ ràng và minh bạch.
  • Các cảnh báo được tạo ra và gửi đến các tài nguyên của tài liệu để cập nhật.
  • Tất cả các tài liệu, hợp đồng và thỏa thuận do người sử dụng nền tảng tạo ra có thể được lưu trữ và quản lý trực tuyến.
ĐỘI

CỐ VẤN


Cột mốc


Tài chính


Tác giả
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét