Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Thần điêu đại hiệp dưới góc nhìn của võ lâm truyền kỳ


1.Đại ca là top 1 sever. Nhị ca top 2. Bản thân là top 3. Nhà mặt phố bố làm vương gia. Bác làm vua. Nhiều tiền nạp vip. Được 3 skil ngon. Anh thì không dám học sâu Bắc Minh Thần Công vì không muốn giống Lion đi hút nội lực lung tung. 1 dàn harem xung quanh. Cả đời anh chỉ việc ngồi cắn gift code và tán gái. Người ta thường nói được cái này thì mất cái kia. Được 1 đống gái nhưng phải hy sinh bố nuôi, mẹ ruột, 2 muội muội và đại ca top 1, kể cũng đau sót tột cùng nhưng nỗi buồn nào cũng qua nhanh thôi. Giờ đây, anh đã làm vua. Vợ cả thì nóng tính, giỏi võ. Vợ 2 thì biết chút y thuật. Vợ hụt thì tinh thông lý thuyết của đại đa số võ thuật trên đời. Thì anh nói cái l** gì chả đúng 
2.Tiếp đến thanh niên Hư Trúc. Ăn được gift code event đánh cờ là võ công 70 năm của trưởng môn Tiêu Dao. Thêm mini game giải cứu Thiên sơn đồng lão được vài chiêu
bá vl nữa, thêm một chút kiến thức của Lý Thu Thủy thì anh đã ngoi lên top 2. Nhưng chiến ý anh không cao. Lúc đánh nhau anh tháo bớt trang bị ra nên sát thương giảm bớt.
Còn thêm gift code limited là vừa luyện công vừa được công chúa chăm sóc. Thêm trang bị limited là nhẫn trưởng môn khiến Mộ Dung Ăn Hành thèm muốn. Anh dẫn đầu dàn Harem
khủng nhất thế giới của Kim Dung. Nhưng vừa nhận gia đình thì đã phải chia ly.
3.Tiêu phong thì số khổ hơn tí. Không được nạp nhiều VIP + không ăn được nhiều gift code. Cả đời học võ nhờ train trong 1 clan toàn free to play. Nhưng nhờ đó anh đã là farmer pro nhất và đã leo được TOP 1. Nỗi ân hận lớn nhất đời đó là lỡ tay gián tiếp giết chết A Châu.
4.Mộ Dung Phục hăng hái thăm gia tất cả các event chỉ để hóng SF lên đồ như thế nào? Nhưng có event tàn sát Tụ Hiền Trang là anh không tham gia, quả là đáng tiếc. Note lại là event nào anh cũng được ăn hành. Mặc dù anh và huynh đệ theo sau luôn ảo tưởng mình là TOP 1 sever. Nhưng thực ra anh chỉ là thanh niên mới đủ cấp để xem xếp hạng. Đánh Đoàn Chính Thuần hộc máu mồm thì anh tự nghĩ rằng mình có thể cân cha con họ Đoàn kia#khálàchắckèo nhưng anh đã kích hoạt aura của Đoàn Dự. Được tha chết thì quay lại cắn lén (Event nhận người thân tại thiếu lâm).
--------------------------------------------------------
Part 2:
Vài nhân vật phụ:
-Một đời bi kịch: Du Thản Chi. Anh là con của Du Thị song hùng, thủa nhỏ ốm yếu, dù được ông bố đích thân train cùng nhưng vẫn không có tiến bộ. 18 tuổi văn dốt võ nát. Về sau chứng kiến event đồ sát anh hùng võ lâm của top 1 Tiêu Phong, anh đã bật chế độ theo sau top 1 để hòng cắn lén nhằm báo thù cho cha chú. Mặc dù thất bại nhưng lớ ngỡ vớ được mật tịch ngon. Đó là dịch cân kinh của clan lớn mạnh thứ 2 của trung nguyên - Thiếu Lâm. Sau đó lại nhận được dược phẩm giới hạn đó là Băng tằm ngàn năm giúp nội lực anh có âm có dương, vô cùng khủng khiếp. Sau này được Toàn Quán Thanh lừa tình và lên làm chủ clan free to play Cái Bang và tham dự event tranh Võ lâm minh chủ tại Thiếu Lâm. Tại đây sau khi gạ kèo với Đinh Xuân Thu và solo khá ngang kèo với chủ clan Thiếu Lâm là Huyền Từ. Anh rất tự tin để có thể thách thức top 1 sever Tiêu Phong. Thế nhưng số phận của anh chỉ là bi kịch, thất bại. Tiếc thay cho 1 thanh niên lỡ ngớ vớ đồ ngon nhưng bản lĩnh thực chiến và ứng biến kém nên liên tục thất bại.
-Đệ nhất "Gậy pháp": Đoàn Chính Thuần. Ông là ông cha nuôi kiêm chú họ và bố vợ của Dự gà, được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất "Gậy pháp". Ông được mô tả là người đàn ông với hình mạo uy võ nhưng rất tiêu sái đẹp trai. Ông được biết đến là Vương gia của thế lực Đại Lý, yêu mỹ nhân hơn giang sơn. Cả đời chỉ thích mỹ nhân mà không chịu chuyên tâm try hard nên cũng chỉ toàn ăn hành. Nhưng được cái "gậy pháp" vô địch thiên hạ. Người tình của ông ở khắp nơi trong thiên hạ, nhiều đền nỗi đến chính ông đôi khi cũng không nhớ được. Thế nhưng luật nhân quả đâu bỏ sót ai, đi cắm sừng khắp thiên hạ nhưng bản thân lại nhận 1 cái vỏ to tướng. Sau này, ông bị Mộ dung phục mở event đồ sát thê thiếp. Đoàn Chính Thuần suy sụp, đau lòng nên đã tự vẫn.
-Đại luân minh vương: Cưu Ma Trí. Ông thân là quốc sư của thế lực Thổ Phồn, thủa xưa có giao tình và addfriend với cha Mộ Dung Phục là Mộ Dung Bác. Ông trời sinh kỳ tài, ngộ tính cực cao nhưng lại chẳng thể thoát khỏi chữ Si. Event đầu tiên có thể nhắc đến của ông là event tranh đoạt Lục Mạch Kiếm Phổ tại Thiên Long Tự ở Đại Lý. Tuy mục đích thất bại nhưng ông cũng đã bón hành cho 6 boss ải tại đây. Ông còn được bằng hữu Mộ Dung Bác tặng lại bí kíp "72 tuyệt kỹ thiếu lâm" lại có Tiểu vô tương công. Trước event Võ Lâm Minh Chủ, ông đã lén đến Thiếu Lâm mở mini party "quẩy cùng nhà sư". Các đại sư như Huyền Từ, Huyền Sinh cũng phải lắc đầu lè lưỡi. Nhưng vì tham lam, sau khi tranh cướp được mật tịch Dịch Cân Kinh từ Du Thản Chi, ông đã cắm đầu vào luyện dù đang bị nội thương. Sau cùng tẩu hỏa nhập ma ngay tại event "Vì yêu mà đến" do công chúa Tây Hạ mở ra, may mà được Dự gà hút sạch nội lực nên bảo toàn tính mạng thế nhưng cũng vì thế mà mất top. Quả là đáng tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét