Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

BCharity

BCharity ICO
BCharity – Trao đổi từ thiện quốc tế
BCharity ICO – Bcharity là gì?
BCharity là một dự án trao đổi từ thiện quốc tế tập hợp các cá nhân, các quỹ và các tổ chức từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội để giúp đỡ những người có nhu cầu. BCharity sẽ không chỉ giới thiệu một ứng dụng thực tế về công nghệ blockchain và cryptocurrency, nhưng quan trọng nhất là giúp kết nối và giới thiệu tốt hơn những người có nhu cầu. Bằng cách sử dụng công nghệ blockchain và cryptocurrency, BCharity sẽ biến đổi các hệ thống truyền thống và các phương pháp từ thiện bằng cách loại bỏ các rào cản không cần thiết, các trung gian và các quy định làm giảm tính hiệu quả của các hoạt động từ thiện và các tổ chức từ thiện, đồng thời nâng cao chất lượng của các chương trình từ thiện toàn cầu.
BCharity sẽ cung cấp hệ thống và phương pháp để chuyển đổi từ thiện toàn cầu. Bằng cách sử dụng cryptocurrency, nền tảng này mở ra cánh cửa để đóng góp từ thiện từ lớp tài sản mới nhất thế giới và mở rộng sự đóng góp của các thế hệ kế tiếp. Cryptokurrencies không liên quan đến chính phủ, ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác và không thể bị giữ lại hoặc hủy bỏ trong quá trình chuyển đổi. Việc chuyển tiền là tức thời, ngay lập tức ảnh hưởng đến những người cần thiết.
BCharity là dự án lý tưởng cho tiếp xúc toàn cầu. Sự kết hợp của công nghệ sáng tạo nhất trên thế giới với một trong những nhu cầu cơ bản của con người sẽ làm tăng đáng kể nhận thức và áp dụng cryptocurrency, chứng minh các ứng dụng công nghệ blockchain hiện đại và tăng sự thành công của nhân loại.
Bcharity là dự án trao đổi từ thiện mang tính cách mạng. Sự kiện đầu tiên của loại hình này, nền tảng độc đáo này đã được thiết kế đặc biệt để tăng tính tiếp cận và hiệu quả của hoạt động từ thiện trên toàn thế giới.
Bcharity giải quyết những vấn đề gì ?
  1. Vấn đề đầu tiên là thiếu một nền tảng quốc tế sẽ tạo cơ hội để thu thập và kết nối những người có nhu cầu và các nhà hảo tâm từ khắp nơi trên thế giới.
  2. Vấn đề thứ hai của các tổ chức bác ái quốc tế là rào cản ngôn ngữ. Sự hạn chế đáng kể này không cho phép mọi người ở các quốc gia khác nhau hoặc trên các châu lục khác nhau chia sẻ câu chuyện của họ với khán giả toàn cầu và nhận được sự hỗ trợ từ những người sẵn sàng trợ giúp.
  3. Vấn đề thứ ba liên quan đến việc thiếu các tổ chức từ thiện hoặc các quỹ ở một số thành phố, vùng và thậm chí cả các quốc gia. Thực tế này đòi hỏi những người cần được giúp đỡ ở những nơi này thậm chí không có cơ hội để có được nó.
  4. Vấn đề thứ tư là trong kỷ nguyên phát triển công nghệ blockchain và sự ra đời của cryptocurrency vào các ngành công nghiệp khác nhau, khoảng cách giữa công nghệ blockchain và lĩnh vực từ thiện vẫn còn rất lớn.
  5. Vấn đề thứ năm là sự thiếu tự tin trong hệ sinh thái hiện có, và không chắc chắn rằng việc từ thiện sẽ được sử dụng có hiệu quả và giúp đạt được kết quả thực sự. Lịch sử đã tiết lộ nhiều tổ chức lừa đảo chiếm một phần hoặc toàn bộ tài sản của quỹ và sử dụng chúng cho mục đích riêng của họ, với việc công bố thông tin tài chính và phân phối ít.
  6. Vấn đề thứ sáu là các quỹ từ thiện nhỏ và các tổ chức quan tâm đến những người có nhu cầu không có đủ tài chính hỗ trợ hoặc kết nối với những nhân cách nổi tiếng, điều này sẽ cho phép họ vào thị trường quốc tế để tìm kiếm các nhà hảo tâm. Tất cả điều này trở thành một trở ngại lớn cho những người có cách sống là từ thiện và giúp đỡ mọi người.
  7. Image result for bcharity ico review
Bcharity hoạt động như thế nào?
Nền tảng BCharity sẽ được thiết kế với một giao diện đơn giản và trực quan. Ban đầu, người dùng sẽ chọn một trong hai thông số đăng ký: một nhà từ thiện (cá nhân), hoặc tổ chức từ thiện (quỹ / tổ chức). Trong trường hợp lựa chọn tổ chức từ thiện (quỹ / tổ chức), người sử dụng sẽ cần phải cung cấp đầy đủ các tài liệu để xác nhận tính hợp pháp, sự cẩn trọng và tình trạng tồn tại. Sau khi xem xét nội bộ các tài liệu đã gửi, người dùng có thể bắt đầu một chiến dịch từ thiện. Đối với các nhà hảo tâm (cá nhân), không có xác minh sau khi đăng ký.
Tất cả các quỹ từ thiện (các tổ chức) sẽ sử dụng địa chỉ ví dụ Ethereum của họ, và họ sẽ chấp nhận các khoản đóng góp dưới hình thức BCharity Coin. Đối với các nhà hảo tâm, trong mỗi giao dịch, họ sẽ được lựa chọn: thực hiện một khoản đóng góp vô danh hoặc trở thành gắn liền với địa chỉ của ví Ethereum được sử dụng để thực hiện các hoạt động từ thiện mở.
Việc giới thiệu hệ thống đánh giá sẽ tạo cơ hội xếp hạng cho cả hai bên. Xếp hạng cho các nhà hảo tâm sẽ được hình thành dựa trên số lượng quyên góp và tổng số tiền. Trong trường hợp quỹ từ thiện và các tổ chức từ thiện, xếp hạng của họ sẽ được hình thành từ ba thành phần: số người có nhu cầu, các hành động từ thiện thành công, cũng như tổng số tiền quyên góp được thu thập.
Tất cả các thông tin tài chính về việc thu thập các khoản quyên góp của các quỹ từ thiện (các tổ chức) sẽ được giữ ở dạng mở trong hồ sơ của họ. Điều này sẽ làm cho các hoạt động của họ trở nên “minh bạch”.
Tất cả các chuyển động của quỹ trên nền tảng BCharity sẽ được lưu trữ trong blockchain, dẫn đến sự không thể thay đổi, ẩn hoặc loại bỏ các giao dịch đã cam kết.
Bcharity ICO
Token: CHAR
Giá PreICO:  1 CHAR = 0.5 USD
Giá ICO: 1 CHAR = 1 USD
Thưởng:  Có sẵn
Bounty: Có sẵn
Nền tảng: Ethereum
Đang được chấp nhận thanh toán:  ETH, BTC, LTC, XRP
Vốn hóa nhỏ: 5.000.000 USD
Vốn hóa lớn:  35.000.000 USD
Quốc gia: Anh
Whitelist/KYC: Có KYC & Whitelist
Private Sale
Số token có sẵn để mua ở giai đoạn này là 5% (4,000,000 CHAR) trong tổng số token dành cho ICO. Giá token trong giai đoạn Privatesale là: 1 BCharity (CHAR) = 0,35$; Thời gian: 01.03.2018 – 30.03.2018
Presale
Số token dành cho Presale 10% (8,000,000 CHAR) trong tổng số token dành cho ICO. Giá Presale: 1 (CHAR) = 0,5 đô la Thời gian: 01.04.2018 – 30.04.2018
Main Sale
Số token dành cho giai đoạn này là 85% (68,000,000 CHAR) trong tổng số token dành cho ICO. Giá: 1 CHAR = $ 1; Thời gian: 01.06.2018 – 30.06.2018.
Bonus (Thưởng)
Ngày thứ 1+25% token thưởngĐầu tư > $50.000+3% token thưởng
Ngày thứ 2+20% token thưởngĐầu tư > $100.000+5% token bonus
Ngày thứ 3+15% token thưởngĐầu tư > $150.000+7% token thưởng
Ngày thứ 4 – 7+10% token thưởngĐầu tư > $200.000+10% token thưởng
Tuần thứ 2+7% token thưởngĐầu tư > $250.000+12% token thưởng
Tuần thứ 3+4% token thưởngĐầu tư > $300.000+15% token thưởng
 Đầu tư > $500.000+18% token thưởng
Đầu tư > $1.000.000+21% token thưởng
Đầu tư > $2.000.000+25% token thưởng

Lộ trình phát triển của sản phẩm
Q3.4 – 2017: Sự ra đời của ý tưởng tạo ra Bcharity; Nghiên cứu thị trường từ thiện và công việc chuẩn bị
Tháng 3 năm 2018: Khởi động chiến dịch PR, chuẩn bị cho Private sale
Tháng 4 năm 2018: Tiến hành Presale
Tháng 6 năm 2018: Mainsale, trình bày MVP, sự phát triển phiên bản beta của nền tảng, giới thiệu công nghệ blockchain.
Tháng 9 năm 2018: Trình bày phiên bản beta và bắt đầu phát triển một phiên bản đầy đủ của Sản phẩm. Gặp gỡ các nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực từ thiện.
Q3.2018: Niêm yết token trên sàn giao dịch, mở rộng nhân viên của công ty, hoàn thành việc phát triển một phiên bản đầy đủ của sản phẩm, kiểm toán an ninh.
Q4.2018: Trình bày phiên bản đầy đủ của sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tiếp thị và chiến dịch PR.
Q1.2019: Phát triển ứng dụng cho thiết bị di động trên tất cả các hệ điều hành
Q2.2019: Địa lý mở rộng việc mở rộng thị trường, tiếp cận với tất cả các loại tổ chức cần từ thiện.
Đội ngũ Bcharity
Vladislav Kolodistyy: CEO và Nhà sáng lập
Matthew Guignard: Đồng sáng lập
Robby Schwertner: Đồng sáng lập
Roman Prischip: CTO và  Đồng sáng lập
Dmitriy Maslo: Đồng sáng lập
Anatoliy Shovkovyi: Nhà thiết kế Web
Max Pryvedennyi: Phụ trách phát triển tại Mỹ
Mike Elnikov: Phụ trách phát triển tại Trung Quốc
Carmelo Spano’: Phụ trách phát triển tại Anh
Micah Mkombeza: Phụ trách phát triển tại Châu phi
Timo Trippler: Phụ trách phát triển tại Đức
Vsevolod Lukovsky: Công nghệ Blockchain và Hợp đồng thông minh
Cùng các thành viên khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét