Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Review BitRewards ICO – Hệ thống phần thưởng trên nền tảng AI blockchain

BITRewards Network là hệ thống trả phần thưởng cho khách hàng thân thiết được thiết kế trên nền tảng AI Blockchain, giúp các nhà bán lẻ có thể khen thưởng khách hàng của họ một cách đơn giản và gọn gàng. Hãy cùng tìm hiểu về dự án ICO của BitRewards Network.

Giới thiệu BitRewards ICO

BitRewards là một “nền tảng trả thưởng cho khách hàng thân thiết bằng blockchain” mới được thiết kế để giúp các nhà bán lẻ khen thưởng khách hàng của họ theo một cách thức tinh gọn / dễ dàng. Nền tảng này được hệ thống khuyến khích khách hàng “sử dụng điểm trung thành” đối với các loại sản phẩm, mà sau đó có thể được sử dụng để mua hàng hoặc chuyển sang một ví tiền.
BitRewards cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà bán lẻ, bởi vì họ có được khách hàng hài lòng với điểm phần thưởng và trở nên trung thành hơn. Một chương trình khách hàng trung thành làm tăng doanh thu của các nhà bán lẻ bằng hàng chục phần trăm. Các cửa hàng cũng được khai thác bởi những người khác từ những người đam mê crypto rất tích cực và đánh giá cao từ sự chú ý của các doanh nghiệp lớn.

Các tính năng nổi bật của BitRewards ICO

1. Tính ưu đãi
Do mô hình kinh doanh độc đáo của công ty, hệ thống khen thưởng cho phép khuyến khích để tiếp tục tăng theo thời gian. Ngoài ra, phần thưởng được đưa ra dưới hình thức tiền điện tử mà không phải điểm, do đó cho phép sự hài lòng của khách hàng tốt hơn.
2. Giá cả phải chăng
Khi so sánh với các hệ thống bán lẻ thông thường có mức phí trên 500 đô la một tháng, BitRewards BIT sẽ có sẵn để sử dụng với mức 200 đô la / tháng.
3. Trực quan
Để có thể tiếp cận chương trình phần thưởng của mình, BitRewards sử dụng hệ thống phân tích tiên đoán dựa trên AI. Chương trình này cho phép cấu hình tự động của hệ thống lõi để thay đổi các chức năng của nó dựa trên nhu cầu và nhu cầu của mỗi doanh nghiệp cụ thể và đối tượng mục tiêu của nó.
4. Khả năng tương thích
BitRewards tương thích với “hầu hết các hệ thống thương mại điện tử hiện có”. Chúng bao gồm các nền tảng như Magento, Shopify, WordPress, Ecwid … Không chỉ vậy, API được các nhà phát triển sử dụng khá đơn giản và có thể được tích hợp khá dễ dàng vào các chương trình thương mại điện tử khác.

Mã token BitRewards

– Website: https://bitrewards.network– Token: BIT
– Giá Token: 1 BIT = 0.00003472 ETH hay 1 ETH = 28 800 BIT
– Nền tảng: Ethereum ERC-20
– Thanh toán: ETH, BTC
– Soft cap: 3,000,000 USD
– Hard cap: 15,000,000 USD
– Quốc gia: Russia/Nga
– Tổng số Token: Lên tới 2 tỷ
– Số token để bán ICO: Lên tới 1.28 tỷ
– Bắt đầu Pre-sale: 25/12/2017
– Kết thúc ICO:30/04/2018
– Khởi động giao dịch Hợp đồng thông minh: 11/05/2018
– Các giao dịch chính: T6-T7/2018
– Các token không bán hết: Tất cả sẽ bị hủy
– Sử dụng vốn: Dành cho phát triển sản phẩm và mở rộng toàn cầu.

Đội ngũ dự án

BitRewards Network được tạo thành từ các chuyên gia tiếp thị và blockchain có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ.
Một trong những đồng sáng lập là Alexander Egorov, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và phát hành nợ, VP cho Ngân hàng Dự trữ Quốc gia (Moscow), nhà kinh doanh và nhà đầu tư liên tục trong 6 năm, Alex có một tài năng xuất sắc để tổ chức các quy trình phức tạp và quản lý đội ngũ những người sắc bén, thực hiện chúng trong các sản phẩm CNTT hữu ích.

Roadmap

Video giới thiệu BitRewards ICO


Thông tin thêm về BitRewards ICO

Kết luận

BitRewards Network là hệ thống trả thưởng cho khách hàng thân thiết khá độc đáo đầu tiên trên thế giới dựa trên nền tảng AI Blockchain. Nếu dự án thành công, nó sẽ giúp cho các nhà bán lẻ trên thế giới dễ dàng hơn cho việc tri ân khách hàng của họ.
Cảnh báo: không mua mã thông báo BIT từ bất kỳ địa chỉ nào khác trên trang web chính thức của Bitrewards.network. Hãy cẩn thận, các quản trị viên trong Bitrewards sẽ không bao giờ PM (tin nhắn cá nhân) mà bạn yêu cầu mua tokens với giảm giá 35% hoặc 40%.
Author
Username BCT : nhanvan3
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
ETH : 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét