Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Social Wallet’s WIRE Token Sale Starts Today!

Nó không phải về điểm đến, đó là về cuộc hành trình. Nhưng nó cảm thấy tuyệt vời để đạt các điểm dừng trên hành trình của bạn. Và điểm dừng này, việc tung ra mã thông báo của Social Wallet, WIRE, là một bước tiến lớn. Chúng tôi là Social Wallet, một nền tảng mạng xã hội được thiết kế xung quanh ý tưởng đưa cryptocurrency tới hơn 2,5 tỷ người thông qua tích hợp truyền thông xã hội với blockchain. Hôm nay, mật mã của chúng ta, WIRE, được bán, và chúng tôi mời bạn ghé thăm socialwallet.io để lấy thẻ của bạn.
Một Token, Một nền tảng, một ý tưởng
Token và đồng xu được bán ra hàng ngày, hầu hết đều có ít hoặc không thành công với chúng. Đây là kết quả của đội đằng sau nó tung ra một cryptocurrency vì lý do sai: để làm giàu nhanh. Nhưng thẻ WIRE của Social Wallet được xây dựng dựa trên ý tưởng đưa người sử dụng cryptocurrency mới thông qua việc tích hợp các mạng truyền thông xã hội hiện có.
WIRE được thiết lập dựa trên ý tưởng giúp đỡ cộng đồng cryptocurrency. Người sáng lập của chúng tôi tự hào về bản chất từ ​​thiện vốn có của WIRE, và các khả năng chứa trong nó. Chúng tôi biết rằng giới thiệu 2,5 tỷ người trên phương tiện truyền thông xã hội để cryptocurrency sẽ là tia lửa cộng đồng này cần.
Tại sao tôi nên mua?
Vì vậy, bạn hãy vào socialwallet.io và tự hỏi mình, "Tại sao tôi nên mua một số dây?" Nó khá đơn giản. Mua dây cung cấp cho bạn truy cập vào nền tảng của chúng tôi, cho phép bạn gửi và nhận cryptocurrency từ bất kỳ nơi nào trên thế giới thông qua việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội hiện có và các nhà cung cấp dịch vụ email. Và bằng cách mua WIRE trong thời gian thưởng, bạn có thể kiếm được thêm 25% số tiền mua ban đầu của bạn.
Bằng cách nhận được WIRE, bạn cũng được bao gồm trong cộng đồng của chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào các đợt phóng tác độc quyền, chia sẻ cộng đồng và là một phần của Sáng kiến ​​Social Wallet của chúng tôi. Sáng kiến ​​Social Wallet của chúng tôi là nơi chúng tôi nêu bật và khuếch trương các câu chuyện về tổ chức từ thiện tuyệt vời trong cộng đồng lừa đảo và ngăn chận. Chúng tôi trả lại trong cộng đồng này và chia sẻ tình yêu mà cryptocurrency đã cho chúng tôi. Thông qua sáng kiến ​​này, chúng tôi hy vọng sẽ dạy thế giới về sức mạnh của blockchain và cryptocurrency.
Các Nerdy Bits
Để có trải nghiệm toàn diện hơn về WIRE và cung cấp, hãy truy cập socialwallet.io và xem qua báo cáo trắng của chúng tôi.
Mã hiệu WIRE đã được bán ngày hôm nay, ngày 7 tháng 2 năm 2018. Chi phí của một mã thông báo WIRE được liệt kê ở mức $ 0,15 USD. Mã thông báo có thể được mua bằng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), hoặc Litecoin (LTC). Nếu mua từ ngày 7 đến 13 tháng 2, sẽ có 25% tiền mua hàng của bạn. Tổng nguồn cung cấp lưu thông hiện tại là 250,000,000 WIRE với 187.500.000 WIRE hiện có.
Và WIRE không chỉ là một cửa hàng có giá trị tiền tệ. Đó là mã thông báo chạy nền tảng của chúng tôi, hoạt động như một "khí" để bạn có thể gửi và nhận cryptocurrency ở bất cứ đâu. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi và đọc tạp chí của chúng tôi và tự quyết định nếu bạn muốn tham gia với chúng tôi trong sứ mệnh của chúng tôi để dạy thế giới về sức mạnh của blockchain.
Chúng tôi tự hào đã cuối cùng nhận được điều này đến nay với nền tảng của chúng tôi và token. Đó là một cuộc hành trình khó khăn nhưng thú vị và thú vị đến thời điểm này. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang ở tầng trệt của cryptocurrency và blockchain chấp nhận, và chúng tôi rất hy vọng cho tương lai. Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc hành trình này với chúng tôi, và lấy một số Dây trước khi nó được tất cả đi.
Truy cập www.socialwallet.io để biết thêm thông tin
Author
BTC Froifile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
BTC : nhanvan3
TELEGRAM: @vnbfot
ETH: 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0
NEO: AUUACmQaGfbkGcb59H2g1qdEkQwmAdkvmj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét