Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

SƠ LƯỢC VỀ ICO CRYPTFUNDER

Xin chào .. chúng ta lại gặp nhau, lần này tôi muốn mời bạn tham gia một pryoek có thể có lợi cho bạn trong tương lai, vì vậy nếu bạn muốn tham gia cùng họ, bạn có thể nhận được thông tin tốt hơn từ bạn. chính xác.

Cryptfunder là một nguồn tài trợ phân cấp cho các cộng đồng tiền điện tử, ICO khởi động và các công ty Blockchain.

CRYPTFUNDER LÀ GÌ?
Chúng tôi là một nguồn tài trợ phi tập trung cho các cộng đồng tiền điện tử, ICO khởi động và các công ty blockchain khác. Cryptfunder sẽ lọc ra các ứng viên fintech tốt nhất, những người triển khai các nhà phân tích chuyên gia để xác định dự án có tiềm năng lớn nhất. Những khởi động gây phiền nhiễu này sẽ được lựa chọn dựa trên giá trị thị trường tiềm năng, chất lượng đội ngũ của họ và các ứng dụng thực tế của công nghệ của họ.

Chọn ứng cử viên công nghệ gây rối nhất từ ​​một nhóm ứng viên trực tuyến để tài trợ. Lọc và lọc tốt nhất của Cryptfunder để bắt đầu tài trợ.
Nhận một số tiền bán trước của mã số ICO giảm giá được chiết khấu từ tháng này sang tháng khác và năm này sang năm khác. Thu thập mã thông báo trực tiếp vào quyền sở hữu của Cryptfunders, cung cấp hỗ trợ và giá trị cho mã thông báo của bạn (biểu tượng: CFND) và người giữ mã thông báo của chúng tôi.
Thiết lập và duy trì danh mục đầu tư Cryptfunder CF30 gồm 30 mã thông báo tốt nhất trên thị trường hiện nay, thể hiện sự ổn định và tăng trưởng trong một phương pháp cân bằng.

CHIẾN LƯỢC
Tìm các khởi động ICO đầy cảm hứng và gây rối, bao gồm các công ty blockchain trong các giai đoạn phát triển khác nhau. Các công ty khởi nghiệp mục tiêu và các công ty khác phá vỡ các bản in đã được thiết lập và do đó trình bày một cơ hội để đạt được các kết quả phân tầng cho Cryptfunder và người giữ mã thông báo của nó.
Cho phép người tham gia dễ dàng triển khai trực tuyến thông qua quy trình ứng dụng đa phần toàn diện, khả năng nhập dữ liệu và tải lên an toàn cũng như chức năng lưu trữ và khôi phục. Hợp lý hóa quy trình đăng ký tài trợ thông qua cổng ứng dụng Cryptfunder và các mô-đun khác.

Quỹ khởi động và các công ty khác đến mức tài trợ mà họ cần cho phép họ đạt được thành công tiềm năng tối đa của họ mà không bị cản trở bởi việc thiếu kinh phí hợp lý. Kinh phí dư thừa sẽ giúp đạt được sự hỗ trợ và tự do từ các phong trào công nghệ '' để đảm bảo rằng bất kỳ công ty nào được tài trợ bởi Cryptfunder đã tăng cơ hội thành công lớn.

Giá trị bảo tồn là một phép thuật Cryptfunder và sản phẩm của nó. Chúng tôi sẽ đánh giá và tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và phân tích quan trọng trên mã thông báo của chúng tôi và cân bằng danh mục đầu tư mã thông báo của công ty chúng tôi luôn được sao lưu.

Tăng giá trị của chúng tôi thông qua tài sản danh mục đầu tư Cryptfunder CF30 token. Các thẻ cấp cao nhất, trung bình và thấp sẽ đại diện cho một giá trị nội tại sâu sắc cho Cryptfunder và người giữ mã thông báo của nó. Quản lý chuyên nghiệp và sử dụng chuyên gia quản lý đầu tư ICO chuyên nghiệp và tốt nhất, CF30 sẽ phát triển và vượt trội mọi lúc.

LỢI ÍCH CRYPTFUNDER
Tiềm năng trong thị trường ICO là MASSIVE và chỉ tăng trong tương lai gần. CRYPTFUNDER sẽ tận dụng những cơ hội béo bở hiện diện hàng ngày dưới hình thức khởi động ICO phiền hà hiện tại và trong tương lai.
CRYPTFUNDER 
BẢO VỆ
Bảo mật sẽ được nghiên cứu, phân tích và giảm thiểu bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiêu chuẩn và được kiểm tra thời gian, cùng với các phương pháp bảo mật của chúng ta. An ninh là một mối quan tâm quan trọng từ trước ICO đến sau ICO cùng với trách nhiệm của chúng tôi để duy trì tính bảo mật của dữ liệu khách hàng của chúng tôi.
KINH PHÍ
Tài trợ của chúng tôi cho các công ty khởi nghiệp và blockchain xứng đáng và gây phiền toái không chỉ mang lại lợi ích cho Cryptfunder và người giữ mã thông báo của nó mà còn cho cả cryptocommunity nói chung. Cung cấp đầy đủ và cần thiết tài trợ cho các dự án khả thi để đạt được ánh sáng, xây dựng một danh tiếng bên trong và bên ngoài cho blockchain khởi động.

TOKEN RECIEVE
Có thể nhận được một lượng lớn chiết khấu cao, trong nhiều trường hợp, mã thông báo trước ICO là một lợi ích do Cryptfunder xây dựng. Nền tảng đáng kể này sẽ phục vụ để bảo đảm các nhà cung cấp mật mã và người nắm giữ mã thông báo trong tương lai của chúng tôi khi chúng tôi tiến hành trong môi trường hậu ICO.

PORTFOLIO
Danh mục đầu tư mã thông báo CF30 sẽ cung cấp một phân đoạn ổn định và phát triển cho nền tảng ổn định của chúng tôi để xây dựng thành công trong tương lai của chúng tôi. Cryptfunder CF30 sẽ bắt đầu, cân bằng lại khi cần thiết và tiếp tục giữ các tài sản mã thông báo này và cung cấp tính minh bạch danh mục đầu tư cho các chủ sở hữu mã thông báo của chúng tôi bất kỳ lúc nào.

Thông tin ICO


  • Mã thông báo bán hàng đám đông hiện có
  • Tổng số mã nguồn cung cấp
  • Ngày phát hành ICO: ngày 25 tháng 5 năm 2018
  • Thời gian bán đám đông
  • Tiền thưởng Token giai đoạn đầu tiên

CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN


THƯỞNG TRÊN TOKEN
SẢN PHẨM CRYPTFUNDER

Cryptfunder sẽ tài trợ ICO khởi động và các công ty blockchain khác để đổi lấy mã thông báo giảm giá cao, tiền tố ICO hoặc các mã thông báo khác. Tài trợ bằng cách sử dụng phương pháp Cryptfunders sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực blockchain ICO và chúng tôi cố gắng làm tốt hơn hầu hết các tiêu chuẩn đặt trước.


Cryptfunder sẽ tạo một danh mục đầu tư mã thông báo 30 mã thông báo tốt nhất, kết hợp các mã thông báo thị trường hàng đầu, trung bình và thấp thể hiện một số tiềm năng tốt nhất cho tăng trưởng, tính ổn định và lợi ích lâu dài. Danh mục này sẽ hỗ trợ Cryptfunder token CFND và chỉ hoạt động để tăng giá trị mã thông báo và viết hoa.


Mô-đun hiệu suất Cryptfunder sẽ là phương pháp duy nhất của chúng tôi để hiển thị mã thông báo CFND và viết hoa của danh mục đầu tư mã thông báo CF30, mã thông báo cá nhân và tăng trưởng ròng cho người tham gia và người giữ mã thông báo của chúng tôi. Mô-đun Hiệu suất sẽ xuất hiện trên trang web công cộng của chúng tôi để dễ dàng hiển thị và minh bạch.

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI

TÓM TẮT CỦA ICO LAUNCH


ICO FUNDS VÀ TOKEN ALLOCATIONS
Phân bổ Quỹ ICO



  • Quỹ ICO 50%
  • 20% hoạt động & quản trị
  • 5% nhà phát triển
  • 10% tiếp thị & PR
  • 15% luật và quy định

Phân phối mã thông báo




  • Giảm giá 50% ICO
  • Trao đổi 5%
  • 5% Tiếp thị
  • 10% luật và quy định
  • 10% có trả tiền
  • 10% Bounty & Team
  • Quản trị 10%

ĐỘI CỦA CHÚNG TÔI



QUẢNG CÁO CỦA CHÚNG TÔI

    Hy vọng rằng chúng tôi có thể gửi cho tất cả, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này, vui lòng nhận xét trên trang này hoặc bạn cũng có thể trực tiếp thông qua liên kết tôi đã chuẩn bị để bạn tìm thông tin chính xác từ nhóm hoặc dự án dự án này.

Thông tin Khác Truy cập Liên kết CRYPTFUNDER:




Author
Username BCT : nhanvan3
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
ETH : 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét