Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Giới thiệu ico Contract Vault

    Hôm nay, chúng ta có thể quan sát cách sử dụng công nghệ chặn và hợp đồng thông minh thay đổi đáng kể thế giới của tương lai. Ứng dụng của họ đã được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ xem xét phạm vi của các dịch vụ pháp lý và tìm cách tối đa hóa lợi ích của công nghệ mới.
DaVzHqtW0AAcUsD.png large.jpg
Contract Vault là một nền tảng phân cấp có hiệu quả loại bỏ khoảng cách giữa các hợp đồng pháp lý và các hợp đồng thông minh, qua đó tích hợp các quy trình hợp đồng với sự trợ giúp ngăn chặn công nghệ và đơn giản hóa việc quản lý của họ.
Nền tảng Vault hợp đồng được cung cấp cho người dùng dưới dạng một thị trường ảo, cung cấp cho người dùng các công cụ để giải quyết vấn đề.
capture-20180503-202335.jpg
Vì vậy, chúng ta có thể phân biệt bốn rào cản chính, sự phá hủy đó là nhằm vào nền tảng Vault hợp đồng:
Rào cản cho việc sử dụng hợp đồng
Thông thường, các mẫu hợp đồng được thiết kế kém hoặc hoàn toàn không thể hiểu được, không có khả năng thích nghi hoặc bổ sung, và việc sử dụng chúng đòi hỏi một mức độ kiến ​​thức pháp lý nhất định từ khách hàng trung bình.
Rào cản cho việc tạo ra các hợp đồng
Việc tạo ra các hợp đồng là một quá trình khá khó khăn và phức tạp, ngay cả đối với các luật sư có kinh nghiệm. Có những trường hợp như vậy, sự hợp tác với khách hàng là không hiệu quả, kết quả là trở thành trao đổi tài liệu bằng e-mail.
Rào cản của các hợp đồng thông minh Công
nghệ để thực hiện các hợp đồng thông minh là khá tốn kém và thường không thể hiểu được đối với những người không có giáo dục kỹ thuật đặc biệt. Trong trường hợp đặc biệt, việc sử dụng hợp đồng thông minh của những người thiếu kinh nghiệm có thể không chỉ khó khăn mà thường không tuân thủ các yêu cầu pháp lý đã được thiết lập.
Barrier Truy cập
Thật không may, tư vấn pháp lý hoặc kỹ thuật cá nhân trên các công cụ truyền thống và hợp đồng thông minh quá trình khá tốn kém và trong hầu hết các trường hợp quy định kịp thời đủ, mà tạo ra một số vấn đề cụ thể trong tương lai.

Gỡ rối

Loại bỏ những rào cản này xảy ra bằng cách tạo riêng đa người dùng mẫu SmartTemplates của họ hoặc được quyền truy cập không giới hạn vào một số lượng lớn các mẫu thông minh sẵn sàng chứng minh được ràng buộc pháp lý và có thể được sử dụng để thiết kế bất kỳ thỏa thuận thông thường hoặc hợp đồng thông minh. Bây giờ luật sư có thể đưa ra lời khuyên bằng cách truy cập các hợp đồng thông minh an toàn và sử dụng các công cụ nền tảng để làm việc hiệu quả hơn với khách hàng của họ. Các chuyên gia blokcheyn công nghệ có thể cung cấp các kỹ năng và dịch vụ của họ ngay trên sàn giao dịch của Vault hợp đồng, và cho các công ty cơ hội để nhanh chóng và hiệu quả thực hiện các thỏa thuận (hợp đồng thông minh), phù hợp với yêu cầu của họ.
capture-20180503-203456.jpg

Công nghệ SmartShares

SmartShares là một liên doanh nhằm tạo ra một giải pháp đa hồ sơ để thông báo và bán cổ phần của các công ty tư nhân. Công ty cung cấp giải pháp toàn diện bao gồm khung pháp lý, dịch vụ đăng ký pháp nhân, cũng như sử dụng một sàn giao dịch chứng khoán, đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nền tảng hợp đồng Vault nhằm tạo ra một số sản phẩm dựa trên các mẫu SmartTemplates, bao gồm:
  1. Các thỏa thuận pháp lý truyền thống có thể được sử dụng theo cách thông thường trong thế giới thực.
  2. Các thỏa thuận pháp lý có thể được lưu trữ an toàn trên một nhà cung cấp phi tập trung với bảo vệ bản sao bằng cách sử dụng các giao dịch được ký khối.
  3. SmartForms và SmartDossiers, mở rộng khả năng của luật sư và cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn với khách hàng.
  4. Các hợp đồng thông minh được cá nhân hóa, chẳng hạn như Hợp đồng thông minh Ethereum.
  5. Hợp đồng thông minh hợp pháp theo hình thức hợp đồng Ricardian hoặc hợp đồng thông minh với sự ràng buộc kép.

Chi tiết ICO

Mã thông báo VLT (VAULT) là mã thông báo kỹ thuật số có thể thương lượng của chuẩn ERC-20, được triển khai trong mạng Ethereum. VLT cho phép người tiêu dùng, các công ty luật và tập đoàn sử dụng nền tảng và nền tảng giao dịch hợp đồng Vault, đồng thời thúc đẩy người sáng tạo nội dung soạn thảo và duy trì các hợp đồng chất lượng cao trên trang web.
Đăng ký trước để tham gia vào Giai đoạn I của việc bán thẻ mở sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2018. 
Thủ tục đăng ký trước và nhận dạng khách hàng (biết khách hàng của bạn, KYC) là bắt buộc đối với tất cả người tham gia.
Công dân và cư dân của Hoa Kỳ, Trung Quốc và Singapore sẽ không thể tham gia vào việc bán mã thông báo VLT.
capture-20180503-204219.jpg

Ngày bán mã thông báo

Đăng ký sơ bộ để tham gia giai đoạn đầu bắt đầu vào tháng 4 năm 2018. 
Giai đoạn I: 01 tháng năm 2018 - May 15, 2018 (tiền thưởng lên đến 25%) 
II giai đoạn: 1 Tháng 6 năm 2018 - 15 tháng 6 năm 2018 
Ký hiệu: VLT 
Loại thẻ: Ethereum ERC-20 
Tổng số lượng thẻ: 900.000.000 VLT 
Giá:
1 CHF (franc Thụy Sĩ) = 10 VLT 
1 VLT cho 0,1 CHF 
Hardcap : 45.000.000 CHF 
Softcap : 1.000.000 CHF 
Các chấp nhận tệ : ETH, CHF, EUR, GBP
capture-20180503-204849.jpg

Đội ngũ phát triển

t-01.jpg
Gordon Mickel - Người sáng lập và Giám đốc 
Perica Grasarevic - Cố vấn pháp lý sáng lập và cao cấp 
Daniel Killenberger - Nhà phát triển 
t-02.jpg
Ian Simpson - Truyền thông và tiếp thị 
Achim Lau - Các vấn đề pháp lý 
Daniel Streuli - Tài chính

Lộ trình

Phiên bản lộ trình đầy đủ được lên kế hoạch sẽ được xuất bản vào tháng 7 năm 2018, bao gồm SmartEdit, SmartML và SmartTemplates, lưu trữ hợp đồng cho SmartTemplates, SmartForms, chế độ thiết kế hợp đồng và ví Vault.

Kết luận

Nền tảng Vault hợp đồng là một giao diện được thiết kế để truy cập, cho phép người dùng tạo, kiểm tra và quản lý các hợp đồng thông minh cá nhân của họ bằng ứng dụng di động hoặc trình duyệt web.
Author
Username BCT : nhanvan3
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1351974
ETH : 0x6CE67007a671CbD1FBC705a7c798339EfcC5aeB0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét